..." /> Đa dạng sản phẩm Panasonic tại Panasonic Gran-Forum 2015 - Tạp chí Doanh nhân Online

Đa dạng sản phẩm Panasonic tại Panasonic Gran-Forum 2015

Đa dạng sản phẩm Panasonic tại Panasonic Gran-Forum 2015

Rất nhiều sản phẩm với công nghệ mới nhất cho điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng nhỏ, thiết bị dây dẫn hệ thống, thiết bị an ninh và ánh sáng…đã được Panasonic giới thiệu tại...

Rất nhiều sản phẩm với công nghệ mới nhất cho điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng nhỏ, thiết bị dây dẫn hệ thống, thiết bị an ninh và ánh sáng…đã được Panasonic giới thiệu tại triễn lãm Panasonic Gran-Forum 2015 tại TP.HCM hôm nay.

Tại khu vực triển lãm này, Panasonic đã trưng bày đầy đủ các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tích hợp của Panasonic được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, “Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của chúng tôi trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam. Chúng tôi đặt ra chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này. Trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, chúng tôi tập trung vào yếu tố phát triển bền vững bao gồm những sản phẩm như điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và máy giặt. Những ngành hàng chiến lược khác như hàng gia dụng nhỏ, pin, các thiết bị chiếu sáng và các thiết bị gia đình khác, là những sản phẩm mà chúng tôi mong muốn nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu tại các nhà phân phối trưng bày sản phẩm. Đối với lĩnh vực giải pháp doanh nghiệp, Panasonic Việt Nam sẽ tăng cường các sản phẩm nghe nhìn, giải pháp năng lượng và danh mục điều hòa thương mại.”

Panasonic Gran-Forum 2015 chia thành ba khu vực chính:

Góc trưng bày Panasonic cho phép khách tham quan trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm hàng tiêu dùng và giải pháp doanh nghiệp. Những sản phẩm dành cho gia đình như: sản phẩm gia dụng Panasonic Cooking- giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị thức ăn; tủ lạnh hai cửa và máy giặt với hệ thống mới Active Foam giúp gia tăng khả năng giặt quần áo và công nghệ Mâm giặt song kép (Dual Wave Pulsator) có thể loại bỏ vết bẩn trong vòng ba phút đều được giới thiệu.

Các giải pháp hình ảnh dành cho văn phòng như: Tivi 4K với công nghệ Master Color Studio; Camera 4K; tổng đài điện thoại và thiết bị hệ thống hội nghị truyền hình HD cũng được trưng bày tại Hội nghị khách hàng lần này.

Sản phẩm điều hòa nhiệt độ Panasonic với công nghệ cảm biến ECONAVI giúp tiết kiệm điện năng và hệ thống  điều hòa trung tâm giúp tăng hiệu quả làm mát đối với các khu chung cư dân sinh hay trung tâm thương mại. Tại góc trưng bày Panasonic, khách tham quan còn được trải nghiệm với các thiết bị hiện đại khác như cầu dao điện, hệ thống dây điện, thiết bị an ninh và thiết bị chiếu sáng.

Góc giải pháp hàng ngày của Panasonic được thiết kế làm nổi bật việc làm thế nào các sản phẩm và giải pháp của Panasonic đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ hộ gia đình cho tới các văn phòng cũng như những cửa hàng tiện lợi, nhà hàng xuyên suốt 24 giờ trong ngày.

Sản xuất tại Nhật Bản – Chất lượng Nhật Bản: Sản phẩm “sản xuất tại Nhật Bản” chứng minh chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, được Panasonic tiếp tục phát triển cho khách hàng và đối tác kinh doanh Việt Nam.

Tại triển lãm này, Panasonic công bố  những thương hiệu kinh doanh của Panasonic cho năm lĩnh vực chính: điện tử tiêu dùng, hàng gia dụng, tự động hóa, giải pháp và thiết bị doanh nghiệp. Tập đoàn Panasonic hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho cả hai thị trường hàng tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bài viết liên quan