Dale Carnegie tái khởi động “Khảo sát Gắn Kết Đội Ngũ 2019” dành riêng cho thị trường Việt Nam

Dale Carnegie tái khởi động “Khảo sát Gắn Kết Đội Ngũ 2019” dành riêng cho thị trường Việt Nam

Khảo sát giúp nhân viên và lãnh đạo nhận định được mức độ gắn kết của đội ngũ và hiểu được những yếu tố tác động đến sự gắn kết, từ đó đưa ra những chính sách phát triển hợp lý và vững bền cho doanh nghiệp.

Sự kiện / Hội thảo Tác giả

Tiếp nối với những giá trị thực tiễn mà Gắn kết Đội ngũ mang lại, Dale Carnegie chính thức khởi động lại “Khảo sát Gắn kết Đội ngũ 2019” từ ngày 19/4 đến hết ngày 17/5, với những cập nhật đáng kể phục vụ cho việc đưa ra những số liệu và đánh giá chiến lược cho thị trường Việt Nam. Nổi trội nhất là việc cập nhật các yếu tố quyết định đến chỉ số gắn kết của nhân viên dựa trên ảnh hưởng của những đòn bẩy tác động từ thế hệ lao động đang chiếm ưu thế – thế hệ Thiên niên kỉ (Millennials).

Khảo sát giúp nhân viên và lãnh đạo nhận định các tác nhân dẫn đến sự gắn kết đội ngũ, từ đó đưa từ đó đưa ra những chính sách phát triển hợp lý và vững bền cho doanh nghiệp. Người tham gia khảo sát sẽ nhận được báo cáo kết quả “Khảo sát Gắn kết Đội ngũ 2019” của thị trường Việt Nam, cùng nhiều phần quà hấp dẫn “độc quyền” khác chỉ có tại Dale Carnegie Việt Nam. Truy cập: http://ganketdoingu.dalecarnegie.vn/

Năm 2015, Dale Carnegie Việt Nam triển khai dự án “Khảo sát Gắn kết Đội ngũ” cho các doanh nghiệp toàn thị trường Việt Nam nói chung nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển bền vững dựa trên những số liệu chuẩn mực của thị trường. Dựa trên kết quả của khảo sát này, kết hợp với nghiên cứu của Dale Carnegie toàn cầu và MSW, đã chỉ ra ba đòn bẩy quan trọng của Gắn kết Đội ngũ:

• Sự hài lòng với người quản lý trực tiếp (80% những nhân viên không hài lòng với quản lý trực tiếp của mình là những nguời không gắn kết hoàn toàn)
• Niềm tin vào ban lãnh đạo cấp cao (70% những nhân viên thiếu niềm tin vào ban lãnh đạo cấp cao là những người không gắn kết hoàn toàn)
• Sự tự hào đối với tổ chức (54% nhân viên tự hào với những đóng góp của công ty đối với xã hội là những nhân viên gắn kết)

Các chuyên gia dự đoán tỷ lệ thay đổi việc hiện tại có thể tăng lên 65%. Với chi phí tuyển dụng khoảng 1,5 lần tiền lương hàng năm, khả năng thu hút và giữ chân những nhân viên tiêu biểu có tác động đáng kể đến lợi nhuận của tổ chức. Câu hỏi dành cho nhà quản lý là làm thế nào để đảm bảo rằng tổ chức có thể tương tác với các cá nhân để tạo ra một đội ngũ gắn kết.

Dale Carnegie là tổ chức tiên phong, nguyên mẫu trong lĩnh vực phát triển con người trong môi trường làm việc với bề dày lịch sử hơn 107 năm và có văn phòng trên 86 quốc gia. Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm (Dale Carnegie Việt Nam) là đại diện độc quyền và duy nhất đại diện Dale Carnegie toàn cầu tại Việt Nam. Trong 12 năm phát triển (2007-2019), với tầm nhìn trở thành đối tác tốt nhất trong việc phát triển năng lực cho tổ chức và cá nhân ở Việt Nam, Dale Carnegie Vietnam đã hợp tác với 900 công ty, tổ chức ở Việt Nam (trong đó 70% là công ty đa quốc gia và 30% là công ty Việt Nam), đào tạo, huấn luyện và tư vấn cho hơn 45,000 học viên, hầu hết giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung và trưởng nhóm.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan