..." /> Dale Carnegie thay đổi nhận diện thương hiệu - Tạp chí Doanh nhân Online

Dale Carnegie thay đổi nhận diện thương hiệu

Dale Carnegie thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 28/3/2017, Dale Carnegie Việt Nam (trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm) đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu, là bước khởi đầu trong quá trình hiện đại hoá thương hiệu một...

Thương hiệu Tác giả

Ngày 28/3/2017, Dale Carnegie Việt Nam (trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm) đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Dale Carnegie toàn cầu, là bước khởi đầu trong quá trình hiện đại hoá thương hiệu một cách sâu rộng.

Đây là lần thay đổi nhận diện thương hiệu đầu tiên sau lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, thể hiện sự thay đổi và quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu của Dale Carnegie toàn cầu trong lĩnh vực phát triển tiềm năng con người trong môi trường làm việc và vững vàng bước vào thiên niên kỷ mới.

Dale Carnegie quyết định “tối giản hóa” (debranding) để thay đổi toàn bộ thương hiệu, thổi một sức sống hoàn toàn mới từ bên trong tổ chức, nhằm củng cố sự hiện diện của thương hiệu giáo dục theo hướng đơn giản, tinh tế, và đại diện mạnh mẽ cho giá trị cũng như năng lực cốt lõi của tổ chức. Đó là mong muốn tạo ảnh hưởng tích cực đến cá nhân, tổ chức, cộng đồng và cả thế giới.

Mục tiêu của Dale Carnegie trong lần tái cấu trúc thương hiệu này, là nhằm xây dựng văn hóa “một Dale Carnegie”, giúp thấm nhuần “tư duy kinh doanh” ở mọi văn phòng trên thế giới; xây dựng và triển khai hệ thống điều hành hoàn hảo mọi lúc và mọi nơi; thúc đẩy một mạng lưới nhượng quyền thịnh vượng và toàn cầu. Trên hết việc thay đổi nhận diện nhằm nâng tầm sản phẩm và thương hiệu của Dale Carnegie, phục hưng và tái khẳng định những sứ mệnh lịch sử mà Dale Carnegie toàn cầu đã thực hiện trong hơn 100 năm qua.

Logo mới của Dale Carnegie bao gồm tên của biểu tượng nhà sáng lập Dale Carnegie và hình ảnh chữ lồng của từ DC, viết tắt Dale Carnegie, cũng là biểu tượng của 2 cánh bướm thể hiện cho sự chuyển đổi, tiến hóa và bay xa.

Bài viết liên quan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan