David Beckham đến Việt Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu AIA

David Beckham đến Việt Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu AIA

Danh thủ David Beckham vừa đến Việt Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu AIA.

Tin tức Tác giả

Xuất hiện tại Sân vận động quân khu 7 – Tp.HCM, David Beckham đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại Sống Festival, một sự kiện cộng đồng được AIA Việt Nam tổ chức. Cựu danh thủ người Anh sẽ là đại sứ thương hiệu của hãng bảo hiểm AIA trong 3 năm liên tiếp. Ngoài việc giới thiệu đại sứ thương hiệu tới công chúng Việt Nam, trong dịp này, AIA công bố lời hứa thương hiệu mới: “Sống khỏe hơn – Lâu hơn – Hạnh phúc hơn”.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nhận định Việt Nam là thị trường khá tiềm năng. Theo ông trong tương lai số lượng người có thu nhập trung bình sẽ chiếm 50% và tất nhiên họ sẽ có xu hướng quan tâm tới sống khỏe nhiều hơn. Lãnh đạo của hãng bảo hiểm coi đây là bước chuyển mình chiến lược của AIA nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA. Đây là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính tại Việt Nam. AIA hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp với tổng số tiền gần 4.000 tỷ đồng.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan