Đệm Liên Á công bố kết quả kinh doanh, ra mắt sản phẩm mới

Đệm Liên Á công bố kết quả kinh doanh, ra mắt sản phẩm mới

Tại hội nghị khách hàng mới được tổ chức tại Tp.HCM, lãnh đạo nệm Liên Á cho biết, 2017 là năm kinh doanh ấn tượng của Liên Á với mức tăng trưởng doanh thu tăng 33% so với 2016. Trên cơ sở đó, năm 2018 lãnh đạo Liên Á đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 30% so với năm 2017.

Sản phẩm mới Tác giả

Cũng tại hội nghị, Liên Á cũng cho ra mắt các sản phẩm mới: nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon tích hợp công nghệ làm mát CoolAdapt.

Đây là công nghệ xử lý đặc biệt trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi. Khi ngủ, nhiệt độ cơ thể của con người nằm ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ. Tiếp xúc với bề mặt nệm, cơ thể sinh nhiệt tạo ra mồ hôi, công nghệ làm mát CoolAdapt sẽ thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi, tạo hiệu quả thoáng mát; giúp ngủ sâu hơn. Vào mùa đông, nệm giúp thúc đẩy bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể bị lạnh đi, tạo nên không gian ngủ thoáng và dễ chịu hơn.

Là thương hiệu nệm trong nước có lịch sử 30 năm, đến nay Liên Á đã xây dựng được hệ thống phân phối vững mạnh không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới. Tính đến cuối 2017, Liên Á đã có mặt ở 38 thị trường quốc tế. Tại thị trường trong nước, doanh nghiệp này đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp với 52 đại lý.

Bài viết liên quan