Đẹp Fashion Show 11 – Birth of Venus

Đẹp Fashion Show  11 - Birth of Venus

DoanhNhanOnline – Đẹp Fashion Show – sự kiện thời trang được đón đợi nhất do tạp chí Đẹp, Công ty Le Media và Công ty Le Bros tổ chức chuẩn bị tái xuất với Đẹp Fashion Show (DFS 11) mang...

Doanh nhân Tác giả
DoanhNhanOnline – Đẹp Fashion Show – sự kiện thời trang được đón đợi nhất do tạp chí Đẹp, Công ty Le Media và Công ty Le Bros tổ chức chuẩn bị tái xuất với Đẹp Fashion Show (DFS 11) mang chủ đề Birth of Venus (Khởi nguồn mới của cái Đẹp). Với sự góp mặt của 5 nhà thiết kế (NTK) và gần 100 người mẫu sáng giá, DFS11 sẽ diễn ra vào 2 ngày 24 & 25/01/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q1, TP.Hồ Chí Minh.

DFS 11 lần này sẽ mang một diện mạo khác biệt: thời trang ý niệm song hành với thời trang ứng dụng. Lấy cảm hứng chủ đạo từ hình ảnh thần Vệ Nữ – nữ thần của tình yêu và sắc đẹp – các nhà thiết kế sẽ dẫn dắt công chúng yêu thời trang chìm đắm trong bản giao hưởng của sắc màu, hình khối với những sáng tạo bay bổng nhất trong đêm diễn thứ nhất và những mẫu thiết kế ứng dụng đầy tinh tế trong đêm diễn thứ hai.
Nếu 10 kỳ Đẹp Fashion Show trước khán giả chỉ được tận hưởng bữa tiệc thời trang và cảm xúc trong một đêm, thì tại DFS11 lần này, sự thăng hoa đó sẽ được kéo dài trong hai đêm diễn. Khởi nguồn mới của cái Đẹp được bắt đầu trong đêm đầu tiên từ Birth of Venus – Catwalk đến đêm thứ hai là Birth of Venus – Sidewalk.

Đêm diễn đầu tiên của DFS11 tái hiện một không gian thời trang kết hợp nghệ thuật đương đại đỉnh cao với âm thanh, ánh sáng và không gian sáng tạo phù hợp với 4 bộ sưu tập của các NTK: Công Trí, Lý Quí Khánh, Giao Linh và Trương Thanh Long. Mỗi NTK đều có một thần Vệ Nữ của riêng mình cùng những mẫu thiết kế ấn tượng đầy phá cách được giới thiệu trên các chất liệu vải độc đáo, thể hiện nhiều chất thơ và ý tưởng nghệ thuật, đúng theo tinh thần nguyên bản của series Đẹp Fashion Show. Những sáng tạo thời trang cũng sẽ được kết hợp cùng nghệ thuật sắp đặt, dẫn dụ người xem vào một không gian kỳ ảo tương tác giữa những hình ảnh trừu tượng, âm nhạc và người mẫu qua các video art của VJ (video-jockey) tài năng – “phù thủy hình ảnh” Lê Thanh Tùng, được biết đến với nghệ danh Crazy Monkey.

Góp mặt trong đêm diễn thứ hai là các NTK Giao Linh, Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long và Adrian Anh Tuấn. Từ sàn diễn thời trang đến thực tế đời sống (from catwalk to sidewalk), các nhà thiết kế mang sứ mệnh đưa những sáng tạo thời trang đỉnh cao của đêm diễn thứ nhất bước vào cuộc sống một cách gần gũi và tinh tế với sự cộng hưởng của bốn phong cách trang điểm chủ đạo (trendy look) năm 2013 để tạo nên những thiết kế ứng dụng, nhưng vẫn vô cùng tinh tế với những cảm hứng nghệ thuật đương đại. Bốn bộ sưu tập sẽ xuất hiện là: Fun & Young, Fresh, Bold và Dramatic. Hiệu ứng thị giác được tăng cường tối đa với sự hòa quyện tuyệt vời của những thiết kế ứng dụng tinh tế với phong cách trang điểm nghệ thuật đương đại do các chuyên gia của thương hiệu Maybelline New York, nhà tài trợ Vàng, phụ trách.

Tham gia dàn dựng chương trình cùng Tổng đạo diễn Charlie Nguyễn là ê-kíp nghệ thuật đã làm nên tên tuổi của Đẹp Fashion Show như Giám đốc sản xuất Lê Như Thoa – Đinh Hồng Thắm, Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Giám đốc mỹ thuật Lê Quốc Hưng, đạo diễn âm nhạc Trí Minh, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira đến từ Los Angeles (Mỹ), đạo diễn catwalk Xuân Lan, nghệ sỹ thị giác VJ Lê Thanh Tùng (Crazy Monkey) và công ty tổ chức sự kiện hàng đầu Le Bros. Đã đồng hành cùng DFS qua nhiều kỳ, năm nay Audi tiếp tục làm nhà vận chuyển mặt đất chính thức cho DFS11. Ngoài ra, DFS11 còn nhận được sự hỗ trợ và ủng hộ từ các nhãn hàng Maybelline, Vaseline, Dove Cream và Sâm Angela.

Các nhà thiết kế tham gia DFS 11

TRƯƠNG THANH LONG
Sinh năm 1983, từng đoạt giải Collection Grand Prix năm 2002 khi mới 19 tuổi và lọt vào vòng chung kết NTK trẻ Việt Nam năm 2003. Năm 2004 – 2011 anh thành lập 2 nhãn hiệu riêng: Icon, C.O.D.E với phong cách thời trang giản dị, ứng dụng cho giới công sở. BST tham gia DFS lần này của anh truyền tải hình ảnh của sóng biển với hơn 20 mẫu thiết kế sẽ sử dụng chất liệu chủ đạo là lưới và hai gam màu ấn tượng trắng & bạc.

 

 

 

 

LÝ QUÍ KHÁNH
Sinh năm 1987, lần đầu tiên xuất hiện ở DFS10, Lý Quí Khánh lập tức trở thành tên tuổi được chú ý trong làng thời trang Việt với boutique thời trang mang thương hiệu riêng, chuyên đặt may theo đơn đặt hàng. Năm nay, Lý Quí Khánh trở lại cùng BST với chất liệu cơ bản là vải, giấy và những chiếc gọng sắt. Gam màu chủ đạo mà Lý Quí Khánh lựa chọn là pastel, khơi gợi sự nữ tính dịu dàng như những nàng tiên giáng trần.

 

 

 

GIAO LINH
NTK nữ duy nhất của DFS11 được biết đến với tên gọi Người trở về từ London, sinh năm 1988 tại Hà Nội, tốt nghiệp trường thiết kế London College of Fashion năm 2011. Cô đã làm việc cho công ty thời trang London Carmel Clothing (cửa hàng chuyên thiết kế cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng đường phố như Topshop, Zara, River Island …). Về Việt Nam thành lập thương hiệu «Woman in Rock”. Ở DFS 11, Giao Linh lựa chọn nàng thơ cho mình là một nhân vật Nữ hoàng với những mẫu thiết kế bay bổng cùng nhung, lụa, lông và nhiều chất liệu sang trọng khác.

 

 

 

CÔNG TRÍ
Sinh năm 1978, với thâm niên hơn 10 năm trong nghề, Công Trí liên tục góp mặt trong nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước, phát triển thương hiệu riêng và có những bộ hình thời trang ấn tượng. Công Trí được xem là một trong những NTK hàng đầu của làng thời trang Việt. Anh đã tạo dựng được thương hiệu thời trang mang tên KIN by Công Trí khá vững chắc. Công Trí tái xuất trên sàn diễn DFS 11 với BST mang hình tượng những cây Nấm Độc. Lấy cảm hứng từ câu chuyện sinh tồn của những cây nấm độc sau khi thế giới bị diệt vong, Công Trí chọn khía cạnh Vẻ đẹp vĩnh hằng nhưng ẩn chứa sự nguy hiểm để khơi gợi một diện mạo mới cho cái Đẹp.

 

ADRIAN ANH TUẤN
Adrian Anh Tuấn tốt nghiệp học viện thời trang quốc tế Kalawin – Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok, Thái Lan. Adrian đã làm việc cho một số hãng thời trang và các công ty nhập khẩu thời trang, nơi anh được tiếp xúc trực tiếp với các thương hiệu lớn của thế giới như Roberto Cavalli và Versace… Năm 2007 anh xây dựng và thành lập nhãn hiệu riêng, Valenciani là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp trong nước. Adrian Anh Tuấn được chọn là 1 trong 25 người trẻ tuổi đến từ 25 nước khác nhau để xuất bản trong cuốn sách “La vuelta de los 25” phát hành rộng rãi tại các nước châu Âu. Adrian Anh Tuấn còn là một stylist và columnist. Tham gia đêm diễn thứ hai của DFS11, Adrian Anh Tuấn mang đến một BST mang tính ứng dụng chưa từng được công bố, chụp hình hay xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Điểm nhấn của BST sẽ là những chiếc vòng cổ mang tính signature, kết thành từ hàng ngàn hạt pha lê lấp lánh được đặt riêng cho DFS11.

 

Bài viết liên quan

Bác sỹ doanh nhân

Là một bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm tại Mỹ, vào năm 2008, bác sỹ Nam Trân quyết định về Việt Nam, mong muốn đóng góp thiết thực cho cộng đồng và đất nước bằng những kiến thức, kinh nghiệm và phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Doanh nhânNgười đăng Doanh nhan