Dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines chinh phục khách hàng doanh nhân

Dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines chinh phục khách hàng doanh nhân

Liên tục thay đổi để bắt kịp tiêu chuẩn dịch vụ của những hãng hàng không tên tuổi trên thế giới, Vietnam Airlines đã trở thành sự lựa chọn di chuyển của giới doanh nhân.

Tin tức Tác giả

Từ ngày 10/10 vừa qua, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên trong nước cung cấp dịch vụ kết nối internet trên một số tàu bay Airbus A350. Trung bình mỗi tuần bay 1 chuyến, chị Thu Hà – Giám đốc một công ty hoạt động trong ngành truyền thông có trụ sở tại Hà Nội rất quan tâm đến thông tin này.

“Từ giờ đến cuối năm là thời điểm các công ty truyền thông bận rộn hơn cả. Tôi thường xuyên phải đi công tác xa, ít khi có mặt tại văn phòng nên các hoạt động như điều hành công ty, giao dịch với khách hàng đều thực hiện từ xa. Vật bất ly thân của tôi là chiếc điện thoại di động và máy tính xách tay nối internet 24/7. Công việc bận rộn, luôn có những việc đột xuất quan trọng, chậm phản hồi là có thể ảnh hưởng đến tiến độ dự án cũng như cơ hội làm việc với các khách hàng”, chị Hà cho biết.

Dịch vụ kết nối internet  trên máy bay của Vietnam Airlines hiện tại sử dụng tối ưu nhất cho việc gửi tin nhắn văn bản trên Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp… Với chị Hà, như vậy là đủ để xử lý công việc khi phải di chuyển, tránh được tình trạng gián đoạn thông tin trong suốt nhiều giờ đồng hồ trên máy bay. Theo chị Hà, chi phí không phải là vấn đề với những doanh nhân như chị, quan trọng là công việc được giải quyết, hợp đồng được thông qua còn giá trị hơn nhiều lần. 

Khách hàng không còn lo lắng về tình trạng gián đoạn thông tin, công việc với dịch vụ kết nối internettrên máy bay

Trước đó, từ cuối năm 2018, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không tiên phong ứng dụng tiện ích giải trí trên không (wireless streaming) ở máy bay A321neo. Thay vì những giờ bay nhàm chán, khách hàng được tiếp cận kho giải trí đa dạng phim, nhạc… từ chính thiết bị cá nhân, đem lại những trải nghiệm hàng không mới mẻ. Sau một năm triển khai, số lượng tàu bay đủ tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ này lẫn kho giải trí của Vietnam Airlines cũng ngày một tăng lên cả về chất lẫn lượng.

Có thể thấy, sự khác biệt về sản phẩm, chất lượng dịch vụ chính là chiến lược giúp Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam thu hút và giữ chân khách hàng. Nhờ đó, trong bối cảnh ngành hàng không đang vào giai đoạn bùng nổ, đường bay ngày càng có nhiều cái tên mới, Vietnam Airlines vẫn giữ vững thị phần với số lượng hội viên Bông Sen Vàng không ngừng tăng lên, trong đó có nhiều đối tượng khách hàng là doanh nhân. Tính đến cuối năm 2018, số lượng hội viên Bông Sen Vàng đạt mức tăng trưởng kỷ lục 47%, vượt mốc 2,2 triệu hội viên với hơn 6,2 tỷ dặm được tích luỹ. Chiếm 30% tổng lượng khách chuyên chở hàng năm là nhóm khách sử dụng dịch vụ bay của hãng vì mục đích kinh doanh, đứng thứ hai sau nhóm khách du lịch. Phần lớn trong số đó sẵn sàng chi trả giá cao để sử dụng dịch vụ tốt nhất là hạng Thương gia.  

Hạng thương gia của Vietnam Airlines làm hài lòng hành khách nhờ dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế

Không chỉ dẫn đầu trong việc ứng dụng các tiện ích giải trí, Vietnam Airlines luôn đầu tư bài bản cho các chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách doanh nhân. Với hạng vé Thương gia, hãng đã xây dựng nhiều tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo các đặc quyền cho khách doanh nhân trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ từ mặt đất đến trên không. Đó là không gian riêng tư, sang trọng tại phòng chờ thương gia với suất ăn và thiết bị giải trí, massage miễn phí tại các sân bay lớn; làm thủ tục check in và ra máy bay bằng cửa ưu tiên; hành lý ký gửi và hành lý xách tay nhiều hơn…

Khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ 4 sao quốc tế bằng đội bay thế hệ mới thân rộng Airbus A350 và Boeing 787 có ghế ngồi rộng rãi, có thể ngả phẳng thành giường nằm… Đây là trải nghiệm đẳng cấp riêng có tại Vietnam Airlines, dẫn đầu trong các hãng hàng không nội địa.

Không dừng ở đó, Vietnam Airlines liên tục cập nhật xu hướng mới, tăng cường liên kết với hơn 60 đối tác bên ngoài để mở rộng ưu đãi, quyền lợi cho hành khách ở các dịch vụ khác như tài chính ngân hàng, mua sắm, làm đẹp, nghỉ dưỡng… Đây cũng là hãng bay tiên phong cho phép khách hàng là hội viên Bông Sen Vàng có thể tích lũy dặm và đổi phần thưởng trên hơn 20 hãng hàng không quốc tế thuộc liên minh SkyTeam, có thể trải nghiệm dịch vụ tại hơn 750 phòng chờ của các hãng thành viên trên toàn thế giới.

Với những dịch vụ đẳng cấp và đặc quyền xứng đáng, hạng vé Thương gia của Vietnam Airlines đã đem đến các tiện ích tối ưu cho hành khách doanh nhân, đảm bảo việc di chuyển bằng máy bay ngày càng trở nên tiện nghi và thú vị.

Bài viết liên quan

Kỹ năng quản lý thời gian cho các bạn trẻ

Nhiều người chỉ chăm chăm học cách quản lý tiền bạc mà chưa bao giờ học cách quản lý một nguồn tài sản khác hữu hạn và vô cùng quan trọng: thời gian. Trong bài viết này, Huyền Chip chia sẻ một số kỹ năng quản lý thời gian học được ở Mỹ.

Tin Nổi BậtNgười đăng Doanh nhan