Digiworld chính thức gia nhập ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Digiworld chính thức gia nhập ngành hàng chăm sóc sức khỏe

Đây là bước tiến mới của DGW vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bên cạnh ngành hàng truyền thống điện tử công nghệ trước đây. Trong cuộc trao đổi với Doanh Nhân vào tháng 6/2017, ông Trần Hồng Việt,...

Sản phẩm mới Tác giả

Đây là bước tiến mới của DGW vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bên cạnh ngành hàng truyền thống điện tử công nghệ trước đây.

Trong cuộc trao đổi với Doanh Nhân vào tháng 6/2017, ông Trần Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT DGW đã bật mí về kế hoạch này của DGW, đồng thời không giấu tham vọng sẽ đầu tư vào ngành hàng FMCG trong tương lai gần, là ngành công ty đã ngắm nghía từ rất lâu.

Kingsmen được DGW giới thiệu là dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt dành cho nam giới với các thành phần thảo dược tự nhiên, quý hiếm được chiết xuất tinh khiết (theo công nghệ chiết xuất để trích ra đúng thành phần mong muốn) gồm: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc và đặc biệt là hàu biển – loại thực phẩm chứa nhiều kẽm. DGW cũng nói rằng, Kingsmen có công thức bào chế kết hợp đặc biệt, được đóng gói trên dây chuyền sản xuất chuyên dụng hiện đại và được kiểm soát chất lượng thành phẩm theo quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2012.

Kingsmen được cho là giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất, tăng cường nội tiết tố, hạn chế gốc tự do chống lão hóa, giúp nâng đỡ thể trạng một cách toàn diện. Kingsmen mang lại nguồn năng lượng tự nhiên và bền vững; là giải pháp hiệu quả, an toàn cho các vấn đề sức khỏe – sinh lý nam.

Thị trường dược phẩm Việt Nam được đánh giá là vô cùng tiềm năng với quy mô 4 tỷ USD nhưng còn rất phân mảnh. Theo đánh giá của Business Monitor International, sức tăng trưởng dự kiến trung bình mỗi năm của nhóm sản phẩm dược OTC (không kê toa) là 10,31% trong giai đoạn 2015 – 2020.

Bên cạnh đó, Việt Nam có dân số đông, lại đang trong quá trình già hóa. Khi người ta già đi, có dấu hiệu lão hóa thì họ sẽ dùng thực phẩm bổ sung nhiều hơn. Bên cạnh đó, thu nhập của người dân liên tục tăng trưởng tốt. “Có 1 báo cáo cho thấy rằng đến năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 30 triệu người có thu nhập trung bình. Đây là những khách hàng sẽ dùng nhiều thực phẩm chức năng. Tôi dám tự tin nói rằng, trong bất cứ nhà ai hiện nay cũng sẽ có ít nhất một sản phẩm thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc chữa bệnh”, ông Việt chia sẻ về lý do mà DGW quyết định nhập cuộc ngành hàng chăm sóc sức khỏe mà chủ đạo là lĩnh vực thực phẩm chức năng.

Cũng theo ông Việt, hiện nay các công ty dược lớn đều là đơn vị sản xuất và tự phân phối sản phẩm. Trong khi đó, các công ty nhỏ thì sản xuất và chỉ phân phối ở phạm vi thị trường nhỏ, không đủ sức để triển khai toàn quốc. “Đây chính là thị trường ngách đầy hấp dẫn của Digiworld. Chiến lược của Digiworld là sẽ chọn những sản phẩm chất lượng chưa được khai phá hết tiềm năng để đầu tư. Thị trường này đang cần một nhà trung gian ở giữa, một kênh phân phối đủ rộng và đủ năng lực xây dựng thương hiệu để nhiều người biết đến và tăng trưởng tốt hơn”, ông Việt cho hay.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video