Thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn

Thành công nhờ dám bước ra khỏi vùng an toàn

Tận dụng thế mạnh cung cấp trọn gói dịch vụ phát triển thị trường (MES) cho các hãng, Digiworld còn mạnh dạn bước vào hai sân chơi mới là chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh, nhờ đó có lợi nhuận biên tốt hơn các ngành hàng truyền thống. 

Tác giả
Chuyển động không ngừng của Vissan

Chuyển động không ngừng của Vissan

Mặc dù khoác lên mình “chiếc áo mới”, nhưng Vissan vẫn giữ vững bản chất và chiến lược kinh doanh đã tạo nên thế mạnh và bản sắc riêng của mình. Ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Công ty...

Tác giả
Chuẩn hóa mô hình để tăng tốc

Chuẩn hóa mô hình để tăng tốc

Bán lẻ sẽ tiếp tục là một lĩnh vực nóng trong năm 2017. Liệu những nhà bán lẻ Việt Nam đã tích lũy đủ nội lực và sẵn sàng cho cạnh tranh? Với những thành công ở năm 2016 và...

Tác giả
Hành trình hiện thực hóa những giấc mơ

Hành trình hiện thực hóa những giấc mơ

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, nhưng với niềm đam mê phong cách kiến trúc châu Âu và khao khát chinh phục thử thách, KTS. Nguyễn Việt Tùng – CEO Công ty Nhà Đẹp Châu Âu đã giúp nhiều...

Tác giả
Đẹp bằng các giá trị bền vững

Đẹp bằng các giá trị bền vững

Từng tốt nghiệp bác sĩ ngoại khoa, chuyên ngành phẫu thuật, ông Võ Tấn Hưng là người đầu tiên mở Công ty liên doanh Pan Việt Nam, kinh doanh trong ngành thẩm mỹ da. Ông chọn hướng đi chăm sóc...

Tác giả