Chuyên đề

  • Thị trường kem: tan chảy theo nhiệt cạnh tranh

    14/08/2017 by Doanh Nhân

    KDF đang dẫn đầu cuộc chơi trên thị trường kem Việt, nhưng ngày càng nhiều người chơi gia nhập thị trường, khiến cuộc đua ngày càng nóng. Theo Euromonitor, năm 2016, Việt Nam tiêu thụ 28.700 tấn kem, với doanh thu đạt mức 2.620 tỷ

  • KIDO và chiến lược lấp đầy gian bếp Việt

    14/07/2017 by Doanh Nhân

    Năm thứ 3 trong quá trình chuyển đổi từ chuyên sản xuất bánh kẹo sang thị trường thực phẩm thiết yếu, KIDO đang đặt ra một mục tiêu táo bạo: “lấp đầy gian bếp Việt”. Trong năm 2017, Hội đồng quản trị KIDO đặt mục

  • Lối đi khác biệt của FSI

    05/06/2017 by Doanh Nhân

    Chọn lĩnh vực số hóa vào thời điểm chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh và tập trung vào phát triển mạnh cho công nghệ lõi, FSI đã vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường. Đẩy mạnh số hóa tại thị trường Việt

Lên mạng làm Marketing

Lên mạng làm Marketing

DoanhNhanOnline – Không khó để hiểu về tính thức thời và hiệu quả của tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là trong điều kiện chi phí cho marketing hạn hẹp. Thế nhưng sau 10 năm, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam vẫn thờ ơ

22/11/2012 by admin
Giải mã "phù thủy" Trần Bảo Minh

Giải mã “phù thủy” Trần Bảo Minh

DoanhNhanOnline – Sự nghiệp của “phù thủy marketing” Trần Bảo Minh giống hệt chiếc mặt nạ bí ẩn. Dù dư luận cố dỡ bỏ hoặc tô vẽ thêm, người ta vẫn rất khó tìm được lý do thực đằng sau các quyết định đi hay

01/11/2012 by admin
Sự trở lại của Bảo Ngọc

Sự trở lại của Bảo Ngọc

DoanhNhanOnline – Sau nhiều năm tìm kiếm, Bảo Ngọc đã tìm được cho mình nhà đầu tư chiến lược: Công ty Á Long. Với nguồn lực mới, thương hiệu bánh ngọt một thời vang bóng này có tìm lại được chỗ đứng trên thị trường? Trong

22/10/2012 by admin
Khó làm đại trà

Khó làm đại trà

“Vua bánh tươi” Sài Gòn – ông Kao Siêu Lực, Giám đốc Doanh nghiệp Bánh kẹo Á Châu (ABC) khẳng định: thị trường bánh tươi Việt còn nhiều tiềm năng, nhưng doanh nghiệp rất khó để phát triển đại trà. Vì sao?

22/10/2012 by admin
Không dễ kiếm tiền tươi từ bánh tươi

Không dễ kiếm tiền tươi từ bánh tươi

DoanhNhanOnline – Được đánh giá là tiềm năng, nhưng kinh doanh các chuỗi bakery tại thị trường Việt Nam không phải là chuyện dễ. Để cửa hàng đầu tiên kịp ra mắt trong dịp tết Trung thu, những nhà sáng lập của một thương hiệu bánh

22/10/2012 by admin
Vua Burger chinh phạt thị trường Việt

Vua Burger chinh phạt thị trường Việt

Ông Elias Diaz Sese, Chủ tịch Burger King khu vực châu Á – Thái Bình Dương dành cho Doanh Nhân một cuộc phỏng vấn độc quyền qua thư điện tử, ngay trước chuyến thăm Việt Nam ngày 21/10, xung quanh chiến lược kinh doanh tại

17/10/2012 by admin