Đón đầu cơ hội cho ngành tiếp thị di động Việt Nam

Đón đầu cơ hội cho ngành tiếp thị di động Việt Nam

Theo hãng nghiên cứu thị trường GfK, lượng smartphone bán ra tại thị trường Việt Nam trong quý 1 năm nay tăng trưởng tới 59%, đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Thông tin công bố từ Qualcomm khu vực Đông Dương cũng cho thấy, với hơn 30 triệu người dùng điện thoại thông minh, Việt Nam đã và đang là một thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.


DoanhNhanOnline
 – Theo hãng nghiên cứu thị trường GfK, lượng smartphone bán ra tại thị trường Việt Nam trong quý 1 năm nay tăng trưởng tới 59%, đứng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á, chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan. Thông tin công bố từ Qualcomm khu vực Đông Dương cũng cho thấy, với hơn 30 triệu người dùng điện thoại thông minh, Việt Nam đã và đang là một thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

T-643

Theo sát sự phát triển ấn tượng về doanh số của thị trường smartphone, các ứng dụng di động mới và có tính sáng tạo dựa trên công nghệ mới sẽ là nhân tố thúc đẩy các ngành dịch vụ như du lịch, vận tải, thực phẩm và tiêu dùng nhanh, thương mại điện tử… trở nên năng động và cạnh tranh hơn.

Chính vì vậy, giờ đây các tên tuổi lớn trong ngành tiếp thị di động đang háo hức mong chờ diễn đàn tiếp thị di động MMAF 2014 dự kiến diễn ra ngày 30/10 tới đây tại Khách sạn Intercontiental Saigon Asiana. Bởi đây thực sự là cơ hội để tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực này có dịp gặp gỡ với các chuyên gia hàng đầu thế giới quy tụ tại Việt Nam và trao đổi những cơ hội kinh doanh với nhau, chia sẻ những xu hướng mới nhất của tiếp thị điện thoại di động. Nơi đây tập trung các tổ chức truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, công ty tư vấn, hoạch định chiến lược tiếp thị, quảng cáo… thậm chí là những nhà kinh doanh các thương hiệu ở các lĩnh vực tiêu dùng, ngân hàng, ẩm thực, bất động sản…

Diễn đàn MMAF cũng là cơ hội để đánh giá các xu hướng moblie marketing tác động đến hành vi người tiêu dùng trên điện thoại. Bên cạnh đó, các vấn đề về chiến lược và kỹ thuật mobile cũng sẽ được chia sẻ cũng như chiến lược tăng trưởng, đánh giá hiệu quả những chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp mobile.

Ngoài ra, MMAF 2014 cũng mở ra cơ hội để mọi người cùng bắt tay vào hành động với giải thưởng The Smarties Việt Nam. Đây là giải thưởng có giá trị do Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu khởi xướng. Qua cuộc thi này, ban tổ chức mong muốn chắt lọc được những sáng kiến, ý tưởng mới nhằm gánh vác vai trò dẫn dắt thị trường tiếp thị di động Việt Nam.

Ngày 15/9 là hạn chót nhận bài dự thi. Từ 15 – 30/9 là vòng sơ loại, chọn ra các bài dự thi xuất sắc. Từ 30/9 – 15/10 là vòng chung kết để chọn ra các ứng cử viên hàng đầu. Đêm Gala trao giải của The Smarties 2014 diễn ra vào tối 31/10/2014 tại khách sạn Intercontinential Asiana Saigon với sự góp mặt của nhiều nhân vật đặc biệt.

Các đơn vị dự thi cần trình bày phiếu đăng ký như một câu chuyện ngắn, đơn giản, rõ ràng, tập trung vào chiến lược, thực hành, sáng tạo và kết quả. Ban tổ chức khuyến khích các đơn vị sử dụng video ngắn từ 2-3 phút để thể hiện ý tưởng. Chiến dịch sáng tạo và tác phẩm dự thi phải được diễn ra tại Việt Nam từ tháng 6/2013 đến 9/2014.

Thông tin chi tiết xin tham khảo thêm trên trang web chính thức: http://www.mmaglobal.com/events/the-smarties-vietnam/2014/overview

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video