Sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Ducati Việt Nam vừa mới khai trương trung tâm bán hàng, dịch vụ mới đạt chuẩn 3S toàn cầu ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Đây là một trong những trung tâm trưng bày, dịch vụ lớn nhất nhì khu vực châu Á của Ducati với tổng diện tích lên tới 1.300 m2, chia làm 2 tầng với nhiều khu trưng bày riêng biệt mang phong cách khác nhau phù hợp với từng dòng sản phẩm đi kèm khu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đạt chuẩn 3S (Showroom: trưng bày và bán sản phẩm; Service: dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe; Space part: cung cấp phụ tùng chính hiệu) của Ducati toàn cầu.

Tại showroom mới, Ducati Việt Nam mở thêm dịch vụ Customization Zone nhằm đáp ứng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng bao gồm cả việc cá nhân hóa phong cách riêng với hàng loạt “đồ chơi chính hãng” như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo…

Song song với đó, Ducati Việt Nam còn đặt nặng yếu tố an toàn cho khách hàng lên đầu bằng những khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn DRE – Ducati Riding Experience thường xuyên được tổ chức. Người tham gia được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tận tình hướng dẫn từ những bước cơ bản làm quen với xe phân khối lớn tới các kỹ năng nâng cao hơn nhằm tăng khả năng xử lý trong các tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, Ducati cũng rất quan tâm tới yếu tố văn hóa, cộng đồng giữa những người chơi Ducati thông qua một sân chơi chung bằng câu lạc bộ những người đam mê cỗ máy Desmo nổi tiếng của Ducati – Desmo Owner Club (D.O.C) trên toàn cầu. Tại Việt Nam, hiện đang có hai câu lạc bộ D.O.C miền Bắc và D.O.C miền Nam với hàng trăm thành viên tham gia. Mọi tiêu chí hoạt động của D.O.C đều hướng tới cộng đồng như các chuyến đi từ thiện kết hợp cùng Ducati Việt Nam, các buổi tập luyện nâng cao kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm đi đường. Hiện đại diện câu lạc bộ D.O.C miền Bắc cũng đang có mặt tại lễ khai trương Ducati Sài Gòn sau khi vượt qua hàng ngàn kilomet trong chuyến hành trình xuyên Việt.

Bà Vũ Bích Trang, Tổng giám đốc Ducati Việt Nam nhìn nhận, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho dòng xe mô tô phân khối lớn. Bằng chứng là Ducati đã không ngừng tăng trưởng trong suốt nhiều năm qua. Năm nay, hãng đặt chỉ tiêu bán ra 500 chiếc xe, một con số không hề nhỏ với một hãng mô tô phân khối lớn tại bất kỳ thị trường nào.

Không những thế, Ducati dự kiến vào cuối năm nay, hãng sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng trước nhu cầu ngày càng cao về một chiếc mô tô chất lượng, có thương hiệu của những người yêu Ducati ở miền Trung.

print