Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới tới Việt Nam

Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới tới Việt Nam

Tổ chức thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới - BrandLaureate Special Edition World 2017, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Giải thưởng là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia (MNCs), các công ty niêm yết (PLC), các tập đoàn đa quốc gia (TNCs), các công ty liên kết của chính phủ (GLC’s) và các tập đoàn lớn (LC).

Những thương hiệu đạt giải được đánh giá và lựa chọn bởi ủy ban về thương hiệu dựa trên các tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, sự hiện diện của thương hiệu.

APBF là tổ chức được thành lập năm 2005 do thủ tướng thứ 5 của Malaysia Tun Abdullah Ahmad Badawi bảo trợ. Năm 2016, Apple được xếp hạng số 1 với giá trị thương hiệu đạt 185 tỷ USD.

Doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại: www.thebrandlaureate.com/special_edition_vietnam, số điện thoại: +6012-3364353 / +603–77100348 hoặc ông Hoàng Tùng: +84 909 300 668

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video