Giải thưởng về tiếp thị di động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Giải thưởng về tiếp thị di động lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Giải thưởng Smarties là giải thưởng toàn cầu duy nhất cho lĩnh vực tiếp thị di động, được các chuyên gia độc lập uy tín, kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, tiếp thị bầu chọn.

Giải thưởng này đã xuất hiện từ 10 năm nay, do Hiệp hội Tiếp thị di động toàn cầu (MMA) tổ chức, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Đức, Ý, Trung Đông, Châu Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ… Năm nay, giải thưởng này lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đã chính thức khởi động, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10.

Ban tổ chức giải thưởng sẽ lựa chọn ra các chiến dịch hay nhất, đại lý tốt nhất, phương thức tiếp cận sáng tạo nhất dựa trên bốn tiêu chí: chiến lược, thực thi, sáng tạo và kết quả. Các tác phẩm được lựa chọn sẽ trình bày và nhận giải tại lễ trao giải Smarties diễn ra tại TP.HCM vào tháng 10 tới.

Từ 10 năm qua, rất nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã nhận được giải thưởng này. Tại Việt Nam, MMA hiện đã có 20 thành viên là các công ty quảng cáo, công nghệ và các công ty liên quan đến tiếp thị di động. Giải thưởng Smarties là cơ hội cho các nhà tiếp thị di động trong nước sánh vai cùng các tên tuổi khổng lồ trên thế giới.

Đại diện ban tổ chức của giải thưởng cho biết, đã chính thức nhận bài dự thi và các doanh nghiệp quan tâm có thể theo dõi, truy cập thông tin tại địa chỉ website: http://www.mmaglobal.com/events/the-smarties-vietnam/2014/overview

Bài viết liên quan