GLOFOOD bắt tay với FrieslandCampina ra mắt Milk Cap tại Việt Nam

GLOFOOD bắt tay với FrieslandCampina ra mắt Milk Cap tại Việt Nam

Ngày 06/12, sự kiện ra mắt sản phẩm bột sữa pha chế Milk Cap của công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) cùng đại diện cấp cao đến từ tập đoàn sữa quốc tế FrieslandCampina Ingredients chính thức diễn ra tại Tp.HCM.

Tin tức Tác giả

Theo khảo sát của Nielsen, 81% người ở độ tuổi thanh thiếu niên tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM cho biết các cửa hàng trà sữa là nơi lui tới yêu thích nhất của họ. Ngày nay, các loại đồ uống có lớp kem sữa như trà sữa phô mai, trở nên phổ biến bởi tính thời thượng, cao cấp và đặc biệt là hương vị dễ tiếp nhận. Tuy nhiên, việc tạo nên được một lớp kem sữa tốt đòi hỏi từng nguyên liệu cơ bản phải có chất lượng cao và đồng đều. Đây là một thách thức không nhỏ cho các đơn vị kinh doanh đồ uống kem sữa, khi nhu cầu của số đông trên thị trường là bảo đảm chất lượng sản phẩm đồng đều và nhanh chóng phục vụ khách hàng, đặc biệt là trong những khung giờ cao điểm tại các thành phố lớn.

Ông Trương Xuân Quang giới thiệu đến người tham dự những lợi ích và ứng dụng đa dạng của sản phẩm Milk Cap

Theo ông Trương Xuân Quang – Tổng giám đốc công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD), Milk Cap là sản phẩm bột sữa dùng trong pha chế đồ uống với ba tính năng nổi bật: nhanh chóng, tiện lợi và ứng dụng vô cùng đa dạng. Cùng với xu hướng đồ uống có lớp bọt dày và ngậy thơm đang được ưu thích, Milk Cap là sản phẩm chất lượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu ngày càng cao của người yêu ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam.

Anh Cao Thái Sơn (chủ quán trà sữa tại quận 7, Tp.HCM), khách hàng dùng thử sản phẩm tại sự kiện cho biết: “Sau khi trải nghiệm và đánh thử Milk Cap, tôi đã có được lớp kem sữa hoàn hảo cho bề mặt đồ uống chỉ sau chưa đầy một phút. Kết quả này khiến tôi vô cùng hài lòng”.

Ông Luc Steenwelle – Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients nhận định về “cơn sốt trà sữa” tại châu Á và vai trò của những nhà cung cấp nguyên liệu đồ uống hiện nay

Tại sự kiện ra mắt, ông Luc Steenwelle, Giám đốc kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients nhận định, trong xu hướng các cửa hàng trà sữa đang bùng nổ trên khắp châu Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, Milk Cap sẽ là một sản phẩm triển vọng, đủ sức hấp dẫn.

Ngoài giới thiệu về Milk Cap, đại diện cấp cao đến từ hai công ty đã đã trình bày các thông tin quan trọng cũng như giới thiệu những thành tựu mà cả hai bên đã đạt được. Thông tin được chia sẻ đã cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm quý báu đối với nhiều đối tượng khác nhau, từ chuyên gia trong lĩnh vực thương mại, doanh nhân, những người yêu mến ẩm thực.

Chi tiết về sản phẩm quý độc giả vui lòng truy cập website doanh nghiệp: Glofood.vn

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video