Khoảng trống người kế nghiệp ở Kim Cương

Khoảng trống người kế nghiệp ở Kim Cương

Học chưa hết cấp hai đã phải bươn chải phụ gia đình, thế nhưng bà Khổng Thị Minh, chủ thương hiệu nồi cơm điện Kim Cương đã gây dựng doanh nghiệp được nhiều người biết đến, doanh số mỗi năm gần 800 tỷ đồng. 

Tác giả
Khi đam mê dẫn lối

Khi đam mê dẫn lối

Chị Trần Yên (*), thành viên sáng lập và giám đốc nghiên cứu sáng tạo của thương hiệu Morico chia sẻ câu chuyện của những người trẻ làm ẩm thực theo mô hình Nhật hiện đại, nhưng đậm dấu ấn riêng của chính họ. 

Tác giả
Cuộc chơi mới của Digiworld

Cuộc chơi mới của Digiworld

Một ngày giữa tháng 6, tại Cafe Park Hyatt Sài Gòn Hotel, ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thế giới Số (Digiworld – DGW) đã chia sẻ với Doanh Nhân về những...

Tác giả
Kinh doanh cũng là tích đức

Kinh doanh cũng là tích đức

Những ngày cuối năm, Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) dốc toàn lực để chuẩn bị khánh thành một dự án mới: trường đua ngựa. Ông Huỳnh Uy Dũng, chủ khu du lịch này cho biết, việc làm trường...

Tác giả
Marketing thông qua người ảnh hưởng

Marketing thông qua người ảnh hưởng

Sử dụng đúng người và đúng cách, marketing thông qua người ảnh hưởng có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hàng. Một người mẹ có thể không dễ dàng tin vào những gì mà một đoạn...

Tác giả