Grab công bố đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo tại Việt Nam

Grab công bố đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo tại Việt Nam

Ngày 02/03 tại Singapore, ứng dụng Grab công bố MediaDonuts, công ty toàn cầu về công nghệ quảng cáo và truyền thông số, làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts cho biết: “Dữ liệu người dùng dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập trong nhiều lĩnh vực, từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp cùng với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn. Chúng tôi tự tin rằng điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi”.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts

Ông Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds, cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng trong hợp tác này, để cùng nhau tạo ra những phương thức hiệu quả nhất trong việc kết nối với người dùng trực tuyến. Thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab, các doanh nghiệp và thương hiệu trong tương lại có thể tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, nâng cao khả năng đạt các mục tiêu tăng trưởng”.

Ông Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, danh mục quảng cáo GrabAds chia thành 3 nhóm:

Biển quảng cáo di động: các biển bảng quảng cáo trên xe ôtô, xe máy, và xe buýt Grab. Tuy nhiên, hiện nay GrabAds đã dừng cung cấp loại hình này.

Quảng cáo trong xe ôtô: giới thiệu các nội dung thương hiệu theo định dạng ngắn gọn trên máy tính bảng trong xe Grab và biến các xe ôtô thành cửa hàng bán lẻ di động giúp người dùng học hỏi, thử nghiệm, và mua các sản phẩm mới trong khi đang di chuyển. Được biết, danh mục này chỉ triển khai tuỳ theo địa phương, Việt Nam là một trong những thị phần có số lượng xe lớn, vì thế GrabAds chọn triển khai loại hình này. Trước đó, tháng 8/2018, công ty DrivAdz (Việt Nam) có kết hợp cùng Grab Việt Nam quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện 4 bánh và 2 bánh. Tuy nhiên, hiện nay việc hợp tác này đã dừng lại.

Quảng cáo trên ứng dụng: xây dựng và tùy chỉnh các tiện ích mang tính tương tác như trò chơi, câu đố, nội dung… trong ứng dụng Grab. Với lợi thế hơn 160 triệu thiết bị di động đã tải ứng dụng Grab, danh mục quảng cáo trên ứng dụng (app) đang được coi là mảng khai thác chính của GrabAds.

Trong khuôn khổ thoả thuận hợp tác này, đội ngũ MediaDonuts – GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu.

Với nền tảng chuyên ngành báo chí đa phương tiện, ông Dũng chịu trách nhiệm sản xuất các loại hình báo chí tương tác như Mega Story, Interactive Infographic và các bản tin Video trên môi trường trực tuyến, cũng như thực hiện bài viết cho bản in của Tạp chí Doanh Nhân trong giai đoạn 2016-2020.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video