GS Shop và Belt Road Capital Management đầu tư 7 triệu USD vào Leflair

GS Shop và Belt Road Capital Management đầu tư 7 triệu USD vào Leflair

Trang thương mại điện tử hàng hiệu Lefair vừa công bố vòng gọi vốn Series B mới nhất từ hai quỹ đầu tư GS Shop (Hàn Quốc) và Belt Road Capital Management (Campuchia) đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD.

Tin tức Tác giả

Đi theo mô hình bán hàng flash-sale, đã thành công ở thị trường châu Âu (Vente-privee.com) và Trung Quốc (vip.com), Leflair phân phối các sản phẩm thời trang, làm đẹp và nhà cửa từ các thương hiệu trung và cao cấp trên toàn thế giới đến Việt Nam với mức giá giảm vô cùng hấp dẫn. Kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015, công ty đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 100% mỗi năm về doanh thu, và đang hợp tác với hơn 1.500 thương hiệu.

Loic Gautier, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Leflair cho biết: “Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn vốn này để đẩy nhanh sự hợp tác đa chiều với GS, cũng như đẩy nhanh số lượng hàng hóa đến từ Hàn Quốc phân phối tại Leflair. Cụ thể, chúng tôi sẽ tập trung tuyển dụng nhân sự trên các lĩnh vực từ kho bãi, vận chuyển cho đến công nghệ để có thể đẩy nhanh quá trình hợp tác giữa hai bên”.

Đi cùng với xu thế mua sắm hàng hiệu đang ngày một tăng cao tại Việt Nam, Leflair sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm mở rộng nguồn hàng và các sản phẩm chất lượng tới người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Cho đến nay, Leflair đã qua tổng cộng ba vòng gọi vốn từ các nhà đầu tư thiên thần và các quỹ đầu tư mạo hiểm từ Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Singapore, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc và Campuchia. Leflair đang được vận hành tại Tp.HCM, Việt Nam, có văn phòng đại diện và kho hàng tại Việt Nam, Singapore và Hồng Kông.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan