Hãng hàng không Emirates tăng tưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam

Hãng hàng không Emirates tăng tưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam

Hãng Emirates vừa qua đã kỷ niệm năm thứ hai vận hành đường bay và năm đầu tiên các chuyến bay thẳng Dubai – Hà Nội đi vào hoạt động. Hơn 400.000 lượt hành khách; chuyên chở 50.000 tấn hàng hóa giữa Việt Nam và Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất là những con số ấn tượng mà Emirates đã đạt được.

Tin tức Tác giả

Theo báo cáo, tăng trưởng doanh thu của Emirates tại thị trường Việt Nam vượt 24% so với tăng trưởng số lượng khách hàng, cho thấy sự cải thiện mức độ gắn kết khách hàng trong năm vừa qua.

Ông Haitham Al Battawy, Tổng Giám đốc Emirates tại Việt Nam khẳng định, Emirates đã có những bước tăng trưởng ngoạn mục, trở thành hãng hàng không yêu thích của nhiều hành khách Việt Nam. “Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Emirates và chúng tôi đã gặt hái được thành công vang dội tại đây kể từ năm 2012. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi đã chuyên chở 1,7 triệu lượt hành khách cất cánh từ Hà Nội và Tp.HCM. Chúng tôi cũng tự hào đưa vào vận hành các chuyến bay thẳng hằng ngày từ hai thành phố này tới Dubai và tiếp tục từ Dubai đến với 155 điểm đến khác tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa ngày càng cao của thị trường Việt Nam”, ông Al Battawy chia sẻ thêm.

Emirates vận hành các chuyến bay hằng ngày từ thủ đô Hà Nội và Tp.HCM trên máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng bay thương gia (Business Class) và phổ thông (Economy Class).  Đường bay Hà Nội – Dubai là cơ hội kết nối tuyệt vời cho Hà Nội tham gia vào mạng lưới toàn cầu bao gồm 155 điểm đến của Emirates, giúp xây dựng thủ đô trở thành một trung tâm du lịch hàng đầu thu hút du khách từ các thị trường trọng yếu như Prague, Paris, Madrid và Amsterdam.

Bài viết liên quan