..." /> Hạnh phúc đích thực - Tạp chí Doanh nhân Online

Hạnh phúc đích thực

Hạnh phúc đích thực

DoanhNhanOnline – Xuất phát từ khát vọng tạo ra dòng sữa tươi sạch, Tập đoàn TH đã chọn slogan “True Happiness”, nghĩa là “Hạnh phúc đích thực”. Câu slogan là niềm mong ước mà thương hiệu sữa tươi tinh túy...

Thương hiệu Tác giả and
DoanhNhanOnline – Xuất phát từ khát vọng tạo ra dòng sữa tươi sạch, Tập đoàn TH đã chọn slogan “True Happiness”, nghĩa là “Hạnh phúc đích thực”.

Câu slogan là niềm mong ước mà thương hiệu sữa tươi tinh túy từ thiên nhiên TH true MILK mong mỏi và cam kết với người tiêu dùng, thông qua việc cung cấp những dòng sản phẩm “thật” nhất. Câu chuyện mà TH muốn truyền tải đến người tiêu dùng là “Câu chuyện thật” (True Story), nghĩa là từ nguồn nguyên liệu xuất xứ đầu vào, quá trình sản xuất sữa cũng như khâu phân phối ra thị trường phải thật.

Đó là sự kết hợp của công nghệ cao, hiện đại của thế giới với sự tinh túy từ thiên nhiên và đất đai của vùng Nghĩa Đàn, Nghệ An (nơi đặt “siêu” nhà máy của TH). Trong slogan “True Happiness”, chữ “True” (Thật) cùng với tên thương hiệu “TH” là thành tố quan trọng trong tên gọi của toàn bộ các sản phẩm mà doanh nghiệp này sản xuất ra. Định vị được TH lựa chọn cho sản phẩm sữa là Tươi – Sạch – Tinh túy thiên nhiên. Đây cũng là lời cam kết chân thật nhất của bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH – trong nỗ lực vun trồng những giá trị thật để mang lại niềm hạnh phúc thực sự cho thế hệ tương lai của đất nước, góp phần cải tạo tầm vóc và nòi giống Việt Nam.

Tên gọi “TH true MILK” được cấu thành từ ba yếu tố: Nghiêm túc – Kiêu hãnh – Chân chính, và niềm tự hào là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi đặt viên gạch đầu tiên cho ngành sữa tươi sạch tại việt Nam, với cuộc cách mạng đột phá trong ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp – nông thôn, biến lợi thế ruộng đồng của quê hương và trí tuệ Việt từ ngàn đời nay thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Bà Thái Hương khẳng định: “TH còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là phục vụ lợi ích con người. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa, mà còn cần có một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững”.

Tầm nhìn của bà Thái Hương và TH là sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên có mục đích lớn nhất là để bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Vì lý do này mà ngay từ khi xuất hiện trên thị trường vào cuối năm 2010 đến nay, TH true MILK đã nhanh chóng chiếm lĩnh được một vị thế độc tôn trong tâm trí người tiêu dùng bởi sự khác biệt của nó. Cụ thể, theo khảo sát của một công ty quốc tế nổi tiếng về nghiên cứu thị trường trong ngành sữa, chỉ số nhận biết tâm trí hàng đầu của TH true MILK là 27%, nhận biết thương hiệu chung là 85% và chỉ số trung thành là 29%. Hiểu một cách đơn giản thì trong 10 người được hỏi, khi nói đến sữa tươi hình ảnh của TH true MILK sẽ xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của 3 người, có 8-9 người nhận biết về thương hiệu và 3 người nói là khách hàng trung thành với sản phẩm.

Tuy nhiên, cho dù một doanh nghiệp có chiến lược Marketing và xây dựng thương hiệu tốt đến đâu, thì yếu tố cốt lõi để sản phẩm của mình có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng phải là chất lượng thật sự. Nói như PGS.TS. Lê Bạch Mai, “Sữa tươi sạch được hiểu là loại sữa khi đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được vẹn nguyên độ tươi ngon và những dưỡng chất tự nhiên của sữa”, thì TH true MILK đã và đang mang đến những niềm hạnh phúc đích thực nhất cho xã hội.

Vân Mai

Bài viết liên quan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở […]

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

Thương hiệuNgười đăng Doanh nhan