..." /> Heneiken tuyển “điệp viên” - Tạp chí Doanh nhân Online

Heneiken tuyển “điệp viên”

Heneiken tuyển “điệp viên”

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm hợp tác với loạt phim James Bond, Heineken đã giới thiệu đến khán giả Việt Nam bộ phim Skyfall, điệp vụ thứ 23 của James Bond với tên gọi “Crack The Case”. Tại Việt...

Doanh nghiệp Tác giả and
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm hợp tác với loạt phim James Bond, Heineken đã giới thiệu đến khán giả Việt Nam bộ phim Skyfall, điệp vụ thứ 23 của James Bond với tên gọi “Crack The Case”.

Tại Việt Nam, chiến dịch tuyển mộ “điệp viên” được tổ chức rộng khắp từ kênh offline tại TP.HCM, Đà Nẵng cho đến các trải nghiệm kỹ thuật số online, đem đến cho người hâm mộ cơ hội thử thách mình với những kỹ năng của một điệp viên tài ba. Chiến dịch đã thu hút hơn 11.000 “điệp viên” đăng ký tham gia, để từ đó chọn ra 4 “điệp viên” xuất sắc có số điểm cao nhất biểu diễn tranh tài trong đêm công chiếu Skyfall. Người chiến thắng trong thử thách đỉnh cao này sẽ giành được cơ hội đến thăm thành phố London của Anh và gặp gỡ nàng “Bond Girl” Bérenice Marlohe vào trung tuần tháng 12/2012.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video