Hội thảo “Quản trị giá trị gia tăng của khách hàng”

Hội thảo “Quản trị giá trị gia tăng của khách hàng”

Đây là hội thảo mang tầm quốc tế do công ty Epinion tổ chức tại TP.HCM.

DoanhNhanOnline – Đây là hội thảo mang tầm quốc tế do công ty Epinion tổ chức tại TP.HCM.

hoi-thaoE

Từ ngày 9-11/9/2014, công ty Nghiên cứu thị trường Epinion tổ chức hội thảo với chủ đề về Quản trị giá trị gia tăng của khách hàng (Customer Value Management – CVM) với tên gọi “Go Beyond Customer Satisfaction”, được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Đã qua thời kì các doanh nghiệp Việt Nam ra ngoài tìm kiếm khách hàng mới liên tục, mà hiện tại điểm mấu chốt của doanh nghiệp là phải hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng để giữ họ, biến họ thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp và có được các giá trị từ các khách hàng trung thành này.

Hội thảo được tổ chức với mục tiêu là giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam nắm rõ mong muốn thật sự của khách hàng từ đó sẽ tạo ra được lợi thế cạnh tranh và khả năng tạo lợi nhuận lâu dài cho doanh nghiệp

Diễn giả của hội thảo chính là cha đẻ của khái niệm CVM này, ông Ray Kordupleski. Ông Ray chính là Chủ tịch của công ty CVM Inc. Ray trước đây là giám đốc chăm sóc khách hàng của hãng AT&T, ông cũng là Chủ tịch của Đại Hội hằng năm của Hiệp Hội Marketing Mỹ (AMA) lần thứ 2 và thứ 10 với chủ đề “Sự hài lòng của khách hàng”.

 

cvm_sample_certCác cá nhân, đơn vị tham dự hội thảo sẽ nhận được tài liệu của hội nghị, sách gốc của ông Ray và còn được trao Chứng nhận sau khi kết thúc hội thảo.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn những khái niệm mới và cách thức chinh phục khách hàng lâu dài. Đây cũng là dịp để mọi doanh nghiệp chia sẻ nhiều thông tin quý báu, cùng nhau liên kết và hợp tác.

Vé tham dự hội thảo là 880- 980USD (2 và 3 ngày). Nếu đăng ký trước 31/7/2014, vé tham dự còn 620 USD (2 ngày) và 720 USD (3 ngày).

Đăng ký qua email: events@epinionglobal.com.

PV

 

Bài viết liên quan