Hơn nửa triệu khách Việt đi du lịch Singapore

Hơn nửa triệu khách Việt đi du lịch Singapore

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch Singapore (STB), lần đầu tiên Việt Nam đã đứng vảo trong Top 10 các quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất, sau hơn một thập kỷ dừng chân...

Tin tức Tác giả

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch Singapore (STB), lần đầu tiên Việt Nam đã đứng vảo trong Top 10 các quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất, sau hơn một thập kỷ dừng chân ở vị trí thứ 13.

Singapore được đánh giá là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam trong năm 2017. Cụ thể năm 2017 Singapore đã chào đón 531.356 lượt du khách Việt, tăng trưởng 13% so với 2016. Đặc biệt hơn, Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong danh sách 10 quốc gia có lượng khách du lịch đến Singapore cao nhất.

Nhận định về kết quả này, ông Rocson Chang – Trưởng Đại diện Văn phòng STB tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi nhận thấy rất nhiều người Việt thường xuyên lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch. Điều này là một nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì và phát triển một Singapore hấp dẫn, sôi động, cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách Việt”.

Báo cáo mới nhất do STB công bố cho biết năm 2017, đảo quốc Sư tử đã chào đón 17,4 triệu lượt khách quốc tế, ước tính thu về 26,8 tỷ SGD. Dự kiến lượng khách tham quan sẽ còn tiếp tục tăng thêm từ 1- 4% và sẽ tăng trưởng 1-3% vào năm 2018.

Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Tổng cục Du lịch Singapore ra mắt thương hiệu truyền thông mới mang tên “Passion Made Possible” (Nơi đam mê khơi mở tiềm năng), nhằm tái khẳng định vị thế và định hướng hình ảnh quốc gia. Với mong muốn kết nối gần hơn với du khách trên toàn thế giới, tinh thần “Passion Made Possible” sẽ được truyền tải qua một chuỗi các câu chuyện về con người và vùng đất Singapore nhằm minh chứng cho tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê.

Tại Việt Nam, sự kiện ra mắt thương hiệu truyền thông mới đã được tổ chức vào tháng 9/2017. Theo STB, du khách Việt tiếp tục đánh giá Singapore là một thiên đường mua sắm và là hoạt động yêu thích nhất với du khách.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video