Huawei Việt Nam ra mắt website tiếng Việt và tài khoản mạng xã hội

Huawei Việt Nam ra mắt website tiếng Việt và tài khoản mạng xã hội

Việc ra mắt phiên bản tiếng Việt cho website của tập đoàn Huawei được cho là nhằm tương tác tốt hơn với công chúng và đối tác tại Việt Nam, cũng như kế hoạch tăng cường thâm nhập thị trường nội địa.

Tin tức Tác giả

Hôm 24/8, Huawei Việt Nam đã chính thức khai trương Website của công ty tại địa chỉ www.huawei.com/vn như là một động thái nhằm “khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài và hòa nhập vào xã hội Việt Nam, cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Huawei tại Việt Nam”.

Website tiếng Việt của Huawei có giao diện ấn tượng và thân thiện với người dùng, ngoài việc cập nhật các thông tin phát đi từ hãng, còn là kênh giới thiệu các sản phẩm và giải pháp thuộc hai mảng kinh doanh chính của Huawei tại Việt Nam, bao gồm mảng sản phẩm tiêu dùng (điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị số khác,…) và giải pháp doanh nghiệp (EBG), hạ tầng mạng viễn thông.

Ngoài ra, các kênh giao tiếp thông qua mạng xã hội phổ biến như Facebook, LinkedIn, Youtube cũng được Huawei Việt Nam nhấn mạnh trong nỗ lực tiếp cận tốt hơn với khách hàng và đối tác.

Thực chất, Huawei đã có mặt tại Việt Nam từ 19 năm qua, và tham gia một cách sâu rộng vào tiến trình phát triển của mạng viễn thông nói chung và internet di động nói riêng. Hai năm trước, hãng chính thức triển khai hoạt động của nhóm kinh doanh tiêu dùng (CBG) tại thị trường nội địa với các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng trong phân khúc trung-cao cấp. Được biết, trong cơ cấu doanh thu của Huawei Việt Nam, 70% vẫn được đóng góp bởi mảng hạ tầng viễn thông; 25% do CBG đem lại; trong khi EBG mới chỉ dừng ở mức khiêm tốn 5%.

Huawei Việt Nam nói rằng, họ muốn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mảng EBG tại thị trường nội địa, vốn bao gồm nhiều giải pháp cho: cơ quan chính phủ và dịch vụ công, các định chế tài chính, năng lượng, đường sắt và cao tốc, dầu khí, sản xuất ô tô.

Ông Trung được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và tài chính - ngân hàng, bước vào lĩnh vực báo chí từ năm 2003. Trong vai trò là người đứng đầu tạp chí Doanh Nhân, ông cùng các cộng sự xây dựng tờ báo theo định hướng trở thành một cuốn cẩm nang về quản trị, đồng thời phát triển các mô hình báo chí đa phương tiện trên mạng.

Bài viết liên quan