..." /> IVY moda: Sức sống bền bỉ của một thương hiệu thời trang - Tạp chí Doanh nhân Online

IVY moda: Sức sống bền bỉ của một thương hiệu thời trang

IVY moda: Sức sống bền bỉ của một thương hiệu thời trang

Không chỉ là cái đẹp, loài hoa Poppy còn là biểu tượng cho sức sống và khát vọng của một thương hiệu thời trang đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường sau 10 năm phát triển.  [Đ][5]ến với...

Thương hiệu Việt Tác giả

Không chỉ là cái đẹp, loài hoa Poppy còn là biểu tượng cho sức sống và khát vọng của một thương hiệu thời trang đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường sau 10 năm phát triển. 

[Đ][5]ến với Đẹp Fashion Runway 2015, IVY moda mang tới 30 sản phẩm thuộc bộ sưu tập Poppy – với họa tiết sáng tạo độc quyền, đây cũng là những sản phẩm chủ đạo trong mùa xuân hè năm nay của thương hiệu. Không chỉ mang lại nhiều dấu ấn cảm xúc cho khán giả trong buổi trình diễn, bộ sưu tập này còn góp thêm một gam màu mới mẻ và ấn tượng cho mùa thời trang Xuân Hè 2015, được dự đoán sẽ rất rực rỡ và nhiều màu sắc. Trong đó, phong cách họa tiết in hoa floral-print thể hiện trong bộ sưu tập Poppy của IVY moda được đánh giá là sẽ lên ngôi trong mùa mốt Xuân Hè năm nay.

Hoa Poppy, theo thần thoại Hy Lạp được tạo ra bởi nữ thần Ceres để xoa dịu nỗi đau của bản thân bằng những giấc ngủ khi đi tìm con gái bị thất lạc của mình. Chính vì vậy, Poppy từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự yên bình, cứu rỗi, của sự dung hòa chiến tranh và hòa bình, giữa hiện tại và quá khứ. Tính biểu tượng và đặc tính thẩm mỹ đó của Poppy đã được các nhà thiết kế của Ivy moda chuyển tải một cách tinh tế, độc đáo và đầy thăng hoa vào các bộ trang phục của mình. Hình ảnh hoa Poppy đã từng hiện diện trong một số mẫu thiết kế thời trang, mỹ phẩm danh tiếng của thế giới như Dolce & Gabbana, Moschino, Valentino…. nhưng tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Poppy trở thành nguồn cảm hứng chủ đạo cho một bộ sưu tập thời trang.

Bà Lê Thị Ngọc Linh, Giám đốc kinh doanh IVY moda cho biết: “Những bộ trang phục này, không chỉ là đại diện cho IVY moda trong năm nay mà còn đại diện cho tinh thần của thương hiệu trong suốt 10 năm qua với cảm hứng bền bỉ, tinh tế và biến hóa đa dạng như loài hoa Poppy không ngừng vươn lên”.

Sau thành công với bộ sưu tập Poppy tại Đẹp Fashion Show, IVY moda sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào khâu thiết kế để sáng tạo ra các họa tiết, cách phối màu mới, giới thiệu đến công chúng thông qua các bộ sưu tập nhỏ hàng tháng. Ngoài ra, tháng 10 tới, bộ sưu tập chủ đạo Thu Đông với sự đầu tư kỹ càng vào thiết kế và trình diễn cũng đang được công chúng yêu thời trang và giới chuyên môn chờ đón.

Thành lập năm 2005, IVY moda là một trong những thương hiệu đầu tiên của thời trang Việt Nam. Đến nay, với 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, IVY moda đang phục vụ cho hàng triệu lượt khách hàng thường xuyên mỗi năm. Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính là IVY moda – thời trang xu hướng; IVY You – thời trang dạo phố; Senora – thời trang dạ hội và IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng.

Được biết, trong giai đoạn tới IVY moda có kế hoạch tập trung nhiều hơn cho nhóm khách hàng trẻ trung, nhạy bén với xu hướng thời trang và có gu thẩm mỹ tốt.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan