Khách hàng Uber tại Hà Nội và Sài Gòn đã có thể “lên lịch chuyến đi”

Khách hàng Uber tại Hà Nội và Sài Gòn đã có thể "lên lịch chuyến đi"

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng ứng dụng Uber trong nước sẽ chính thức được sử dụng tính năng mới: Lên lịch Chuyến đi. Thông qua một vài thao tác chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể lên lịch chuyến...

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng ứng dụng Uber trong nước sẽ chính thức được sử dụng tính năng mới: Lên lịch Chuyến đi. Thông qua một vài thao tác chạm trên ứng dụng, khách hàng có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và “chắn chắn Uber sẽ có mặt đúng hẹn” – nhà điều hành ứng dụng cam kết.

Uber nói rằng, vì đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ các doanh nhân, nên họ sẽ ưu tiên những khách hàng có Hồ sơ Doanh nghiệp (Business Profiles) hoặc được kết nối đến tài khoản Uber cho Doanh nghiệp (Uber for Business) của công ty mình.

Schedule Rides Flow In-Device

Cách thức “lên lịch chuyến đi” theo hướng dẫn của Uber:

• Lựa chọn uberX, sau đó bấm nút Lên lịch Chuyến đi.

• Lựa chọn ngày, giờ, điểm đón và điểm đến của chuyến đi.

• Xác nhận các chi tiết của chuyến đi, sau đó bấm nút Lên lịch uberX. Bạn có thể hủy lịch đặt bất cứ lúc nào nếu xe chưa xuất phát.

• Uber sẽ nhắc nhở bạn về chuyến đi trước đó 24 giờ và 30 phút. Bạn đồng thời sẽ nhận được thông báo khi chuyến đi bắt đầu, cũng như việc tăng giá có được áp dụng hay không.

Bài viết liên quan