Làm chủ một nhà hàng nhượng quyền chỉ từ 60 ngày

Làm chủ một nhà hàng nhượng quyền chỉ từ 60 ngày

Quy trình để mở một nhà hàng nhượng quyền chỉ từ 60 ngày mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và đẩy nhanh thời gian sinh lời cho chủ doanh nghiệp.

Vì sao nên chọn Nhượng quyền lĩnh vực F&B?

Theo kết quả công bố của Bộ Công thương thì trong số 148 thương hiệu nước ngoài được cấp phép vào kinh doanh tại Việt Nam, thì lĩnh vực nhà hàng giữ vị trí dẫn đầu với tỷ lệ chiếm đến 43,7% số thương vụ với 42 thương hiệu trong các ngành hàng thức ăn nhanh, bánh, cà phê, đồ uống, nhà hàng lẩu nướng.

Những con số ấn tượng đó cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của lĩnh vực F&B, bắt nguồn từ “gu” ẩm thực của người dân Việt Nam ngày càng đa dạng và sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với ngành nhà hàng – ẩm thực.

Có rất nhiều lý do vững chắc cho sự thành công của ngành F&B hơn các ngành khác trong lĩnh vực nhượng quyền. Việt Nam là thị trường đông dân, đa số là người trẻ nên dễ chấp nhận những sản phẩm và dịch vụ mới hơn so với nhiều quốc gia khác. Thêm đó, chủ kinh doanh không phải mất nhiều tiền bạc, thời gian, tâm trí để xây dựng thương hiệu vì được “thừa kế” kinh nghiệm, bí quyết tổ chức kinh doanh của bên nhượng quyền và thụ hưởng hiệu ứng chuỗi của hệ thống. Đồng thời các vấn đề về rủi ro trong khởi nghiệp cũng được giảm thiểu vì đã có sẵn mô hình kinh doanh thành công để áp dụng.

Ở thị trường Việt Nam, một trong những doanh nghiệp đang kinh doanh rất thành công mô hình chuỗi nhà hàng với các thương hiệu nổi tiếng là CTCP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI). Thành lập từ năm 2008, Redsun ITI là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang bốn thương hiệu nhà hàng quốc tế là Seoul Garden, Thái Express, Xinwang Hong Kong Café và Capricciosa, đồng thời nghiên cứu và phát triển thành công thương hiệu King BBQ Alacarte, King BBQ Buffet, Hotpot Story, Tasaki BBQ, Sushi Kei, Buk Buk, Khao Lao, Dolpan Sam, Truly Việt và Downtown Food.

Với sự tăng trưởng rất ấn tượng, 40 – 60% một năm, Redsun ITI giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường. Theo kế hoạch, Redsun ITI sẽ đạt 450 cửa hàng đến năm 2021, trong đó nhà hàng nhượng quyền chiếm 40%. Mục tiêu này đặt ra thách thức cho Công ty là sẽ ra mắt 1 – 2 thương hiệu và mở 60-70 nhà hàng mới mỗi năm.

Một trong những lợi thế cạnh tranh của Redsun ITI so với các đối thủ khác cùng ngành chính là việc đầu tư hai nhà máy sản xuất lên đến 250 tỷ đồng, tại Tp.HCM và Hà Nội. Áp dụng quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chuẩn được đảm bảo đầy đủ khi thực hiện bằng máy móc, chất lượng được đồng bộ hóa. Đồng thời, đây cũng là nơi đào tạo nguồn lực hiệu quả, với phòng lý thuyết và một mô hình nhà hàng như thực tế để các học viên được đào tạo chuyên môn và thực hành trực tiếp. Với chiến lược và tầm nhìn vững chải, Redsun ITI đã và đang xây dựng cho mình các lợi điểm bán hàng bổ trợ lẫn nhau, phát triển thành một khối vững mạnh.

Cơ hội làm chủ một nhà hàng nhượng quyền chỉ từ 60 ngày

Với nguồn lực và kinh nghiệm 10 năm, Redsun ITI – Nhà nhượng quyền tiên phong trong lĩnh vực F&B mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà kinh doanh. Trong vòng 60 – 120 ngày, nhà hàng nhượng quyền đã có thể bắt đầu đi vào hoạt động, thời gian hoàn vốn ngắn và sớm sinh lời cho chủ sở hữu.

Sau khi ký kết hợp đồng nhượng quyền, Redsun ITI sẽ hỗ trợ đối tác trong việc tìm kiếm mặt bằng, xây dựng nhà hàng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, tìm nhà cung cấp nguyên vật liệu có giá tốt nhất, các hoạt động marketing trước, trong và sau khai trương, đào tạo thực tế tại nhà hàng và tổ chức buổi khai trương thành công tốt đẹp.

Hiện tại, Redsun ITI đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền cho ba thương hiệu: King BBQ – Vua nướng Hàn Quốc, Hotpot Story – Tinh hoa lẩu và Khao Lao – Nhà hàng Lào. Đây là các nhà hàng do chính Redsun ITI tự phát triển.

Một trong những bí quyết thành công của nhà hàng là mùi vị món ăn. Với sự am hiểu sâu sắc thị trường, văn hóa, con người, Redsun ITI điều chỉnh 15-20% món ăn nước ngoài, để giữ đúng hương vị và tinh thần nguyên bản, nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. 10% tổng doanh thu hàng tháng được dành vào việc nghiên cứu và phát triển concept, nguyên liệu, món ăn mới… để không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, việc hợp tác với các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng cũng là một trong những yếu tố phục vụ cho mục đích mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và dịch vụ tốt nhất tại chuỗi nhà hàng của Redsun ITI.

Ngày 28/3 đến 30/3/2018, Redsun ITI tham gia “Triển lãm quốc tế về Công nghệ bán lẻ và Nhượng quyền thương mại” diễn ra tại trung tâm SECC (Q.7, Tp.HCM) để giới thiệu về cơ hội đầu tư cho ba chuỗi nhà hàng: King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao. Các khách hàng tham gia sẽ được tìm hiểu chi tiết về các thương hiệu một cách trực quan và sinh động, bên cạnh đó là mang về những món quà nhỏ lưu niệm.

Website: http://redsun-iti.com.vn

Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước)

Bài viết liên quan