Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Theo trang chuyên nghiên cứu Marketing Dive, chỉ tính riêng năm 2019, tổng cộng 795 triệu USD được Coca Cola đầu tư vào các hoạt động marketing liên quan tới Esports - thể thao điện tử, tăng 23,1% so với 2018. Mức đầu tư bao gồm 584 triệu USD cho tài trợ sự kiện và 211 triệu USD cho quảng cáo các tựa game.

Tác giả
Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Trong kỷ nguyên số, thương hiệu kết nối với khách hàng qua rất nhiều kênh. Khách hàng dễ bị sao nhãng hơn nhưng họ cũng nhạy cảm và cảnh giác hơn. Chỉ một tiểu tiết nhỏ không vừa lòng trong hành trình trải nghiệm của khách hàng cũng có thể trở thành những cảm xúc tiêu cực đối với thương hiệu.

Tác giả
5 cách phát triển một tài khoản Instagram "hot" cho doanh nghiệp

5 cách phát triển một tài khoản Instagram “hot” cho doanh nghiệp

Sự phổ biến của Instagram khiến ngày càng nhiều thương hiệu đổ xô vào nền tảng này để tiếp thị. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn đã biết cách tạo ra sức ảnh hưởng trên nền tảng đông đảo người dùng trẻ này chưa? Thông qua cách phát triển thương hiệu cá nhân của các Influencer, những người có thể kiếm hàng chục ngàn USD từ bài đăng của mình, chúng tôi tổng hợp lại một số mẹo để doanh nghiệp triển khai marketing trên instagram hiểu quả hơn.

Tác giả
Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Các nhà bán lẻ đang giao dịch với một thế hệ khách hàng ưa trải nghiệm và chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng. Điều này đánh dấu sự chuyển dịch của xu hướng marketing khi chính người tiêu dùng đang thay thế thương hiệu và cửa hàng để trở thành người chủ thể truyền thông. Vì thế mà ngày nay, người ta đưa ra khái niệm mới là marketing trải nghiệm, trong đó mọi hình thức, mọi kênh marketing chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu nhà bán lẻ thực sự hiểu điều gì đang kích thích người tiêu dùng mua hàng, và làm sao để đáp ứng hoặc cải thiện tối đa nhu cầu trải nghiệm của họ.

Tác giả and
Tìm kiếm insight khách hàng từ não bộ tới dữ liệu hóa

Tìm kiếm insight khách hàng từ não bộ tới dữ liệu hóa

Thấu hiểu khách hàng vẫn luôn là chìa khoá thành công cho mọi doanh nghiệp. Suốt nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã áp dụng rất nhiều phương pháp để tìm kiếm sự thật ẩn sâu (insight) trong tâm trí người tiêu dùng, những điều mà thậm chí bản thân họ cũng chưa thể nhận ra.

Tác giả