Sales quá tải, phải làm sao?

Sales quá tải, phải làm sao?

Độ “vênh” giữa mong muốn doanh số của ban lãnh đạo và năng lực thực thi từ nhóm bán hàng là tình trạng thường gặp ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Trước áp lực của tổ chức, các cấp quản lý bán hàng thường mong muốn tăng số lượng nhân viên nhưng rất ít khi được đáp ứng. Vậy làm sao thúc đẩy đội sales cũ đạt đích đến mới của tổ chức mà không vướng nguy cơ quá tải?

Tác giả
Le Bros hợp tác chiến lược với FIVE9 Việt Nam, đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông

Le Bros hợp tác chiến lược với FIVE9 Việt Nam, đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông

Ngày 23/11, trong khuôn khổ chương trình VSMCamp & CSMOSummit 2018, hai doanh nghiệp đã tổ chức lễ kí kết: "Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs”, chính thức bắt tay cùng xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo.

Tác giả
Chào hàng kiểu “logline”

Chào hàng kiểu “logline”

Mỗi nhân viên bán hàng đều biết tới tình huống kinh điển là chào mua trong thang máy (Elevator Pitch) – làm sao để quảng cáo sản phẩm một cách ấn tượng nhất trong khoảng thời gian rất ngắn? Điều này tương tự thử thách đầu tiên của một nhà biên kịch là thuyết phục nhà sản xuất về ý tưởng kịch bản.

Tác giả
Cảnh giác với micro-influencer

Cảnh giác với micro-influencer

Ở thời mà một tài khoản mạng xã hội có vài nghìn follower đã được tính là micro-influencer, đủ khả năng chạy quảng cáo như hiện nay, các hành vi gian lận càng có điều kiện phát triển, trở thành cạm bẫy với marketer.

Tác giả
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý truyền thông nhằm tối ưu hóa hiệu quả ngân sách của bạn.

Tác giả