Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Mọi người trên khắp thế giới đang ngày càng khao khát những trải nghiệm mang tính con người hơn là những trải nghiệm tập trung vào nền tảng công nghệ, vì vậy những người làm tiếp thị cần khôi phục tính nhân bản trong việc truyền tải thông điệp sản phẩm và mang sản phẩm đến với người dùng.

Tác giả
Super Bowl: bệ phóng giúp Pepsi vượt mặt Coca Cola

Super Bowl: bệ phóng giúp Pepsi vượt mặt Coca Cola

Ra đời từ năm 1967 tới nay Super Bowl – siêu cúp bóng bầu dục Mỹ, được coi là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của xứ cờ hoa. Tầm ảnh hưởng của sự kiện này vượt xa cả sự kiện bỏ phiếu bầu cử tổng thống Mỹ khi thu hút sự quan tâm của hàng trăm triệu cổ động viên trải khắp 50 bang. Lẽ dĩ nhiên, các nhà truyền thông hiểu rằng đây là thời cơ không thể tuyệt vời hơn cho các nhãn hiệu.

Tác giả
Người ảnh hưởng, chọn mặt gửi vàng ra sao cho khôn ngoan?

Người ảnh hưởng, chọn mặt gửi vàng ra sao cho khôn ngoan?

Tại Trung Quốc, các hoạt động truyền thông người có tầm ảnh hưởng (influencers/ KOLs) có với giá trị ước tính lên tới 8,2 tỉ USD và thậm chí được đặt riêng một thuật ngữ mang tên wanghong economy. Tại Việt Nam, dù chưa có con số đo lường chính xác giá trị của ngành công nghiệp này, không khó để nhìn thấy những nội dung gắn liền với nhóm influencers/ KOLs đang ngày càng chiếm một tỉ trọng lớn, đặc biệt là khi so với các kênh truyền thông truyền thống.

Tác giả and
Bẫy: quản lý cân doanh số, xử lý ra sao?

Bẫy: quản lý cân doanh số, xử lý ra sao?

Không chỉ trong nhiều doanh nghiệp SME mà trong cả các đội sales của công ty nước ngoài, xảy ra khá thường xuyên tình trạng người quản lý đội sale buông lỏng, để nhân viên tự làm việc. Khi doanh số đi xuống thì người quản lý sẽ tham gia bán hàng cùng, thậm chí là bán giúp cho nhân viên và "cho" luôn nhân viên doanh số của mình. Miễn sao để doanh số tổng cả đội đạt theo mức chỉ tiêu mà lãnh đạo đưa ra ban đầu. Giám đốc vẫn thấy doanh số tăng, nên không thắc mắc gì. Đây là một "gót chân Achilles" mà nhà lãnh đạo cần lưu tâm.

Tác giả
Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Để xây dựng trải nghiệm khách hàng có chủ đích

Trong kỷ nguyên số, thương hiệu kết nối với khách hàng qua rất nhiều kênh. Khách hàng dễ bị sao nhãng hơn nhưng họ cũng nhạy cảm và cảnh giác hơn. Chỉ một tiểu tiết nhỏ không vừa lòng trong hành trình trải nghiệm của khách hàng cũng có thể trở thành những cảm xúc tiêu cực đối với thương hiệu.

Tác giả
5 cách phát triển một tài khoản Instagram "hot" cho doanh nghiệp

5 cách phát triển một tài khoản Instagram “hot” cho doanh nghiệp

Sự phổ biến của Instagram khiến ngày càng nhiều thương hiệu đổ xô vào nền tảng này để tiếp thị. Tuy nhiên, doanh nghiệp của bạn đã biết cách tạo ra sức ảnh hưởng trên nền tảng đông đảo người dùng trẻ này chưa? Thông qua cách phát triển thương hiệu cá nhân của các Influencer, những người có thể kiếm hàng chục ngàn USD từ bài đăng của mình, chúng tôi tổng hợp lại một số mẹo để doanh nghiệp triển khai marketing trên instagram hiểu quả hơn.

Tác giả