Buzz marketing: Gây bão nhưng không “lố”

Buzz marketing: Gây bão nhưng không “lố”

Tại sao hãng hàng không“bikini” Vietjet chấp nhận nộp phạt hàng chục triệu đồng chỉ để tung ra bộ ảnh người mẫu trong trang phục “mát mẻ”? Tại sao Ovaltine, dù biết mình “chơi” không đẹp, vẫn tiến hành đặt bảng biểu, khơi mào đại chiến xanh-đỏ với đối thủ Milo? Và tại sao VinFast sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ chỉ để mời David Beckham xuất hiện ngắn ngủi trong buổi ra mắt xe tại Paris hoa lệ? Câu trả lời đơn giản chính là vì Buzz marketing – chiến thuật tạo nên sự khác biệt.

Tác giả
Để mỹ phẩm Việt lên hương

Để mỹ phẩm Việt lên hương

DoanhNhanOnline – Kinh doanh mỹ phẩm được coi là bán cảm xúc và những giấc mơ ngọt ngào. Việt Nam đang có thế mạnh, nhưng lại chưa biết khai thác triệt để… Có một nghịch lý, không ít người Việt “chê”...

Tác giả and
Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

DoanhNhanOnline – Trong khi phần lớn doanh nghiệp ngành thép đều thua lỗ, rơi vào tình trạng sản xuất cầm chừng, hàng tồn kho nhiều… thì Hoa Sen Group lại đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Vì sao?...

Tác giả and
RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

DoanhNhanOnline – Sẽ không quá lời khi cho rằng Risis là một trong những biểu tượng hoàn chỉnh nhất và đại diện xứng đáng nhất cho cả đất nước Singapore. Trong thế giới thương hiệu, có lẽ không có thương hiệu...

Tác giả and
VOGUE càng bê bối càng sáng giá

VOGUE càng bê bối càng sáng giá

DoanhNhanOnline – Đối với Vogue, tai tiếng hoàn toàn không phải tai nạn nghề nghiệp, sơ ý ngẫu nhiên hay định hướng sai lầm trong biên tập nội dung mà đều là chủ ý. Vogue không chỉ là thương hiệu thời...

Tác giả and