Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Truyền thông bán lẻ trong tương lai: Hãy bớt tự nói mà để khách hàng tự trải nghiệm

Các nhà bán lẻ đang giao dịch với một thế hệ khách hàng ưa trải nghiệm và chia sẻ trải nghiệm với cộng đồng. Điều này đánh dấu sự chuyển dịch của xu hướng marketing khi chính người tiêu dùng đang thay thế thương hiệu và cửa hàng để trở thành người chủ thể truyền thông. Vì thế mà ngày nay, người ta đưa ra khái niệm mới là marketing trải nghiệm, trong đó mọi hình thức, mọi kênh marketing chỉ có thể phát huy hiệu quả nếu nhà bán lẻ thực sự hiểu điều gì đang kích thích người tiêu dùng mua hàng, và làm sao để đáp ứng hoặc cải thiện tối đa nhu cầu trải nghiệm của họ.

Tác giả and
LDG - Thổi hồn vào giá trị vĩnh cửu

LDG – Thổi hồn vào giá trị vĩnh cửu

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, London Diamond Gallery (LDG) là thương hiệu trang sức kim cương có dấu ấn hết sức sâu đậm. Trang sức LDG nổi tiếng không chỉ bởi sự đắt giá, mà trước hết là bởi...

Tác giả and
Gay Freres - Truyền thống làm nên giá trị

Gay Freres – Truyền thống làm nên giá trị

DoanhNhanOnline – Gay Freres Bí quyết lớn nhất quyết định thành công của Gay Freres là đã sớm nhanh chóng gây dựng nên và kiên định duy trì truyền thống riêng Trong thế giới thương hiệu, Gay Freres lừng danh thuộc...

Tác giả and
Để mỹ phẩm Việt lên hương

Để mỹ phẩm Việt lên hương

DoanhNhanOnline – Kinh doanh mỹ phẩm được coi là bán cảm xúc và những giấc mơ ngọt ngào. Việt Nam đang có thế mạnh, nhưng lại chưa biết khai thác triệt để… Có một nghịch lý, không ít người Việt “chê”...

Tác giả and
Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

DoanhNhanOnline – Trong khi phần lớn doanh nghiệp ngành thép đều thua lỗ, rơi vào tình trạng sản xuất cầm chừng, hàng tồn kho nhiều… thì Hoa Sen Group lại đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Vì sao?...

Tác giả and
RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

DoanhNhanOnline – Sẽ không quá lời khi cho rằng Risis là một trong những biểu tượng hoàn chỉnh nhất và đại diện xứng đáng nhất cho cả đất nước Singapore. Trong thế giới thương hiệu, có lẽ không có thương hiệu...

Tác giả and
VOGUE càng bê bối càng sáng giá

VOGUE càng bê bối càng sáng giá

DoanhNhanOnline – Đối với Vogue, tai tiếng hoàn toàn không phải tai nạn nghề nghiệp, sơ ý ngẫu nhiên hay định hướng sai lầm trong biên tập nội dung mà đều là chủ ý. Vogue không chỉ là thương hiệu thời...

Tác giả and