Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm nhân bản làm thay đổi tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng

Mọi người trên khắp thế giới đang ngày càng khao khát những trải nghiệm mang tính con người hơn là những trải nghiệm tập trung vào nền tảng công nghệ, vì vậy những người làm tiếp thị cần khôi phục tính nhân bản trong việc truyền tải thông điệp sản phẩm và mang sản phẩm đến với người dùng.

Tác giả
VISA - vì chữ tín, nhờ chữ tín

VISA – vì chữ tín, nhờ chữ tín

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, VISA là thương hiệu hiện hữu đơn giản như vô vàn loại thẻ khác mà con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng công năng lại rất đa dạng. Mượn ý...

Tác giả and
Cảm xúc thương hiệu

Cảm xúc thương hiệu

DoanhNhanOnline – Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định tính tương đồng giữa thương hiệu và con người. Nhưng cụ thể là như thế nào? Một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Công ty Quảng cáo Y&R của Mỹ...

Tác giả and
Armani Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

Armani Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, Armani được công nhận là một thương hiệu thời trang danh giá, nhưng chủ nhân của nó lại phủ nhận nó là thương hiệu thời trang. Vì sao? Đường vòng tới thế giới...

Tác giả and
“Tội” sính ngoại?

“Tội” sính ngoại?

DoanhNhanOnline – Những bài viết và nhận định xung quanh sự kiện Nick Vujicic đến Việt Nam làm người ta liên tưởng tới cuốn sách “Chiếc Lexus và cây ôliu” của tác giả Thomas L.Friedman – một cuốn sách hay...

Tác giả and
Triết lý cuộc sống từ bữa sáng

Triết lý cuộc sống từ bữa sáng

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu, Kellogg’s đặc biệt đến mức độc nhất vô nhị ở lịch sử hình thành, ở đặc thù sản phẩm và ở triết lý về chất lượng cuộc sống ẩn hiện trong mục đích...

Tác giả and
Cuộc cách mạng trong mua sắm

Cuộc cách mạng trong mua sắm

DoanhNhanOnline – Trong thế giới thương hiệu có rất ít thương hiệu tạo ra những chuyển biến mang tính cách mạng trên lĩnh vực của nó. Nhờ đó mà thương hiệu có được tác động sâu sắc và mạnh mẽ...

Tác giả and