Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Coca Cola, khôn ngoan khi đầu tư lớn vào thể thao điện tử

Theo trang chuyên nghiên cứu Marketing Dive, chỉ tính riêng năm 2019, tổng cộng 795 triệu USD được Coca Cola đầu tư vào các hoạt động marketing liên quan tới Esports - thể thao điện tử, tăng 23,1% so với 2018. Mức đầu tư bao gồm 584 triệu USD cho tài trợ sự kiện và 211 triệu USD cho quảng cáo các tựa game.

Tác giả
RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

RISIS tốt gỗ, tốt cả nước sơn

DoanhNhanOnline – Sẽ không quá lời khi cho rằng Risis là một trong những biểu tượng hoàn chỉnh nhất và đại diện xứng đáng nhất cho cả đất nước Singapore. Trong thế giới thương hiệu, có lẽ không có thương hiệu...

Tác giả and
VOGUE càng bê bối càng sáng giá

VOGUE càng bê bối càng sáng giá

DoanhNhanOnline – Đối với Vogue, tai tiếng hoàn toàn không phải tai nạn nghề nghiệp, sơ ý ngẫu nhiên hay định hướng sai lầm trong biên tập nội dung mà đều là chủ ý. Vogue không chỉ là thương hiệu thời...

Tác giả and