Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Quảng cáo billboard, pano lại lên ngôi trong thời đại marketing số

Khi nhóm khách hàng sử dụng Internet và điện thoại thông minh trở nên ngày càng đông đảo và quyền lực, hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) truyền thống bằng billboard, pano lại bất ngờ trở lại thời kỳ hoàng kim, biến cuộc chiến giành những bảng quảng cáo to, ở vị trí đắc địa, tầm nhìn rộng trở nên ngày càng gay gắt.

Tác giả
Có phải trí tuệ nhân tạo đang xoá bỏ quyền tự quyết của khách hàng trong mua sắm?

Có phải trí tuệ nhân tạo đang xoá bỏ quyền tự quyết của khách hàng trong mua sắm?

Khách hàng luôn cho rằng mình có đủ quyền năng và sự thông thái để quyết định mua hay không mua một mặt hàng, nhãn hiệu nào đó. Tuy nhiên, từ siêu thị đến các cửa hàng bách hoá lẫn các trang thương mại điện tử, các nhà bán lẻ vẫn đang “giăng” đầy thủ thuật đặc biệt thông minh ở mọi ngóc ngách để can thiệp và dẫn dắt quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Nay, với sự giúp đỡ của trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà bán lẻ lại như hổ mọc thêm cánh và khách hàng đứng trước nguy cơ mất thêm quyền tự quyết.

Tác giả and
Le Bros hợp tác chiến lược với FIVE9 Việt Nam, đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông

Le Bros hợp tác chiến lược với FIVE9 Việt Nam, đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông

Ngày 23/11, trong khuôn khổ chương trình VSMCamp & CSMOSummit 2018, hai doanh nghiệp đã tổ chức lễ kí kết: "Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs”, chính thức bắt tay cùng xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo.

Tác giả
Chào hàng kiểu “logline”

Chào hàng kiểu “logline”

Mỗi nhân viên bán hàng đều biết tới tình huống kinh điển là chào mua trong thang máy (Elevator Pitch) – làm sao để quảng cáo sản phẩm một cách ấn tượng nhất trong khoảng thời gian rất ngắn? Điều này tương tự thử thách đầu tiên của một nhà biên kịch là thuyết phục nhà sản xuất về ý tưởng kịch bản.

Tác giả
Cảnh giác với micro-influencer

Cảnh giác với micro-influencer

Ở thời mà một tài khoản mạng xã hội có vài nghìn follower đã được tính là micro-influencer, đủ khả năng chạy quảng cáo như hiện nay, các hành vi gian lận càng có điều kiện phát triển, trở thành cạm bẫy với marketer.

Tác giả
Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chọn đúng và trúng chiến lược truyền thông thương hiệu

Chưa bao giờ có nhiều cách chi tiền cho truyền thông marketing để nhận diện thương hiệu như hiện nay. Và cũng ngày càng dễ vung tiền qua cửa sổ cho việc đó. Trong bài viết này, tôi sẽ mô tả các cách thức quản lý truyền thông nhằm tối ưu hóa hiệu quả ngân sách của bạn.

Tác giả