Để dịch vụ không bị đánh giá 1 sao, cải thiện trải nghiệm khách hàng ngay từ hôm nay

Để dịch vụ không bị đánh giá 1 sao, cải thiện trải nghiệm khách hàng ngay từ hôm nay

Chuyện khách hàng không vui luôn diễn ra hàng ngày, đạt được trải nghiệm khách hàng hoàn hảo không hề đơn giản. Gần đây cộng đồng mạng lại dậy sóng với sự việc "Vlogger" Khoa Pug và Aroma Beach Reort Mũi Né. Có nhiều ý kiến và nhận định về việc cơ sở này nên làm gì để xử lý khủng hoảng. Tuy nhiên, điều quan trọng cuối cùng không phải “chữa cháy” ra sao, để doanh nghiệp dập tắt khủng hoảng, mà là cải tiến trải nghiệm khách hàng. 

Tác giả
Messenger Kid bị các chuyên gia sức khỏe yêu cầu đóng cửa

Messenger Kid bị các chuyên gia sức khỏe yêu cầu đóng cửa

Mới đây, một nhóm 97 người gồm các chuyên gia, cá nhân của 19 tổ chức phi chính phủ hoạt động vì nhân quyền trẻ em tại Mỹ và Anh đã gửi thư cho Mark Zuckerberg yêu cầu ngừng Messenger Kids, một ứng dụng Facebook ra đời vào tháng 12 năm ngoái nhắm vào những người từ 6 đến 12 tuổi.

Tác giả
Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Kể chuyện thương hiệu từ đời thường

Đem những câu chuyện hay, chọn lọc những chi tiết đắt giá về con người, đất nước Singapore để kể cho thế giới là cách mà Singapore đang làm mới hình ảnh du lịch và đất nước mình. 

Tác giả
50 sắc thái của Audi

50 sắc thái của Audi

Nếu như thế giới đã từng lên cơn sốt với những cảnh quay nóng bỏng của bộ phim 50 sắc thái tại Mỹ thì Audi cũng đã làm được phần nào đó của 50 sắc thái trải nghiệm cho khán giả Việt Nam ở Vũng Tàu. 

Tác giả
Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning – Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa...

Tác giả
Washington Post và cuộc chuyển mình ngoạn mục

Washington Post và cuộc chuyển mình ngoạn mục

Trong kỷ nguyên báo chí digital, báo chí truyền thống đang chật vật để tồn tại. Thế nhưng, ngoài việc là một nguồn tin xác tín, với cách làm riêng biệt của mình, tờ nhật báo danh tiếng Washington Post...

Tác giả
Cái lý của tái định vị thương hiệu

Cái lý của tái định vị thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường thay đổi, thị hiếu của khách hàng thay đổi, thương hiệu muốn in sâu vào tâm trí khách hàng thì cho dù từng thành công và có thâm niên, việc tái định vị là cần...

Tác giả