Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning – Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa...

Tác giả
Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

Bước chân nhỏ vươn ra thế giới

Đầu tháng 10/2016, Masan đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của mình khi lần đầu tiên mang nước mắm Chinsu Yod Thong chinh phục thị trường Thái Lan. Trong lúc người tiêu dùng trong nước hoang...

Tác giả
Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

Phấn Nụ Hoàng Cung sáng danh nhờ hậu duệ F4

Là hậu duệ đời thứ 4 được truyền thụ bí quyết làm Phấn Nụ Hoàng Cung, nhưng chính Nguyễn Phương Khanh là người đã làm cho danh tiếng hãng mỹ phẩm gia truyền này nổi danh. Dưới triều Nguyễn, nhu...

Tác giả
Đường tới trái tim người tiêu dùng

Đường tới trái tim người tiêu dùng

Trong marketing có câu: “Túi tiền gần trái tim hơn cái đầu”, nhưng chinh phục được trái tim chưa bao giờ là điều đơn giản. Không dễ để thực sự yêu thương một chiều. “Tiếp thị cảm xúc” là một...

Tác giả
NAHI muốn chia thị phần với Facebook

NAHI muốn chia thị phần với Facebook

Với tham vọng chia bớt “thị phần thời gian” của Facebook tại Việt Nam, Nguyễn Nam Huy, Tổng giám đốc NAHI Kid cho biết, anh có phương án để cụ thể hóa tham vọng đó.  Khởi nghiệp thành công với...

Tác giả
Cho vẻ đẹp tỏa sáng

Cho vẻ đẹp tỏa sáng

61 giải thưởng dành cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp đã được vinh danh tại “Đẹp Giá Trị Vàng 2014”- giải thưởng thường niên do Tạp chí Đẹp tổ chức tối 10/3 Kết quả này có được...

Tác giả