Mindshare Vietnam: Lãnh đạo mới, tương lai mới

Mindshare Vietnam: Lãnh đạo mới, tương lai mới

Với việc bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal là người đứng đầu thị trường Việt Nam, Mindshare mong muốn tiếp tục tạo nhiều thành công ở lĩnh vực dữ liệu, nội dung và công nghệ đang trên đà phát triển.

Tin tức Tác giả

Luồng gió lãnh đạo mới

Lãnh đạo mới của Mindshare Việt Nam không chỉ có bề dày kinh nghiệm trong ngành truyền thông – quảng cáo mà còn có một tầm nhìn kinh doanh xa rộng. Phong cách làm việc của Shankar là sự hoà quyện giữa triết lý kinh doanh “Kaizen” vì sự phát triển không ngừng nghỉ của doanh nghiệp và “chủ nghĩa xê dịch” để thoả mãn khao khát tìm hiểu con người và những nền văn hoá mới của bản thân. Chính tư tưởng độc đáo này đã giúp ông định rõ mục tiêu đưa Mindshare từ một đại lý truyền thông (media agency) đơn thuần thành một đối tác kinh doanh chiến lược cho các khách hàng Việt Nam. Ông cho rằng hợp tác chính là chìa khóa cho các mối quan hệ đối tác lâu dài, không chỉ riêng với khách hàng mà còn với các đối tác truyền thông và các công ty trực thuộc tập đoàn truyền thông WPP.

“Tôi mong muốn định vị Mindshare là một đối tác tin cậy của các khách hàng hiện tại, cũng như những đối tác chiến lược trong hơn mười năm qua đã sát cánh cùng chúng tôi phát triển. Đối với các khách hàng tiềm năng, tôi ước mong được mang đến những tinh hoa của Mindshare để có thể cùng các bạn thúc đẩy thành công. Điều cuối cùng, tôi muốn tạo ra một môi trường thật tốt và chuyên nghiệp để nuôi dưỡng những tài năng tốt nhất trong ngành truyền thông và quảng cáo Việt Nam”, ông Shankar Rajagopal chia sẻ.

Hành trình cùng Mindshare của ông Shankar Rajagopal bắt đầu tại thị trường Malaysia chín năm về trước với vị trí lãnh đạo khách hàng lớn nhất – Unilever Malaysia. Sau đó vào năm 2014, Shankar được bổ nhiệm vị trí dẫn dắt khối khách hàng lớn L’Oréal tại thị trường Trung Quốc. Giờ đây, khi tiếp nhận việc chèo lái con thuyền Mindshare tại một thị trường năng động, tăng trưởng rất nhanh như Việt Nam, ông Shankar mong đợi sẽ cùng công ty thành công trong việc tạo nhiều tiếng vang, đặc biệt ở mảng dữ liệu, nội dung và công nghệ đang trên đà phát triển. Đây cũng chính là lĩnh vực mà ông, cùng với các cộng sự đã giành được nhiều giải thưởng trên diễn đàn khu vực và toàn cầu.

Tương lai xán lạn

Ông Himanshu Shekhar, Giám đốc điều hành Mindshare Đông Nam Á, không giấu nổi niềm tự hào cùng sự tin tưởng khi nói về việc bổ nhiệm lãnh đạo mới cho Mindshare Việt Nam.

“Tôi rất vui khi có Shankar tại Việt Nam. Ông là một nhà lãnh đạo đã quản lý những đội ngũ tốt nhất trong mạng lưới của chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm của mình tại các thị trường châu Á – Thái Bình Dương, Shankar hoàn toàn có đủ khả năng định hướng thị trường truyền thông biến đổi nhanh chóng của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, dữ liệu và nội dung. Chúng tôi có một đội ngũ hùng mạnh và các đối tác khách hàng tốt nhất tại Việt Nam, và tôi chắc chắn rằng Shankar sẽ cùng các đối tác của Mindshare Việt Nam ngày càng phát triển bền vững”, ông Himanshu nói.

Từ khi thành lập tại châu Á năm 1997 đến nay, Mindshare luôn duy trì sứ mệnh thay đổi toàn bộ ngành truyền thông thế giới. Với tôn chỉ: “Tốc độ, đoàn kết, và chấp nhận đương đầu thách thức”, Mindshare tin rằng mọi thứ bắt đầu và kết thúc bằng truyền thông. Do đó, Mindshare đã sáng tạo ra những phát minh gắn kết với nhãn hàng và tìm niềm vui trong việc thực thi. Thành công liên tục tìm đến Mindshare khi 116 trụ sở được mở tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, còn doanh thu công ty lên đến 35 tỷ USD (nguồn: RECMA). Mindshare tiếp tục khẳng định vị thế là một đối tác hàng đầu với các thương hiệu lớn, ghi dấu ấn trong sự phát triển của các khách hàng.

Bài viết liên quan

Ban biên tập lựa chọn

Video