Mô hình nào cho các trung tâm thương mại trong tương lai?

Mô hình nào cho các trung tâm thương mại trong tương lai?

Trong những thập kỷ qua, trung tâm mua sắm trở nên vô cùng phổ biến, vượt ra khỏi ranh giới ban đầu của các nước phương Tây và được khách hàng ưa chuộng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này đang ở thời điểm chuyển mình quan trọng khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng dưới tác động mạnh mẽ của công nghệ.

Tác giả
Chính trực trong kinh doanh nhìn từ trong ra ngoài

Chính trực trong kinh doanh nhìn từ trong ra ngoài

Ông Lê Tấn Thảo, cố vấn cấp cao của Dale Carnegie Vietnam cho rằng, chính trực có khái niệm gần như là đạo đức. Tính chính trực của doanh nghiệp phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề và bối cảnh kinh tế.

Tác giả
Người tiêu dùng toàn cầu đang mua sắm ra sao?

Người tiêu dùng toàn cầu đang mua sắm ra sao?

Theo báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen, người tiêu dùng đang ngày cảm thấy lạc quan về tình hình tài chính cá nhân, đặc biệt là ở các thị trường đang phát triển thuộc khu vực châu Á- Thái Bình Dương, châu Phi, Trung Đông và Nam Mỹ.

Tác giả
Nielsen: người tiêu dùng Việt Nam lạc quan thứ 4 toàn cầu

Nielsen: người tiêu dùng Việt Nam lạc quan thứ 4 toàn cầu

Việt Nam tiếp tục là một trong những quốc gia lạc quan nhất toàn cầu trong quý cuối cùng của năm 2018, theo số liệu thống kê mới nhất về chỉ số niềm tin người tiêu dùng (Consumer Confidence Index - CCI) được thực hiện bởi The Conference Board®Global Consumer Confidence™ với sự hợp tác cùng Nielsen.

Tác giả