Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

Thông qua các ứng dụng di động, người dùng có thể thăm khám sức, phát triển sức đề kháng, mua sắm thiết bị… mà không phải bận tâm về thời gian hoặc nguy cơ lây nhiễm từ các cơ sở y tế đông người. Thời điểm đại dịch là mối nguy nhưng cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp dịch vụ số tăng trưởng.

Tác giả
Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh - thương mại điện tử?

Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh – thương mại điện tử?

Hệ sinh thái trên các sàn thương mại điện tử đang dần định hình khi không chỉ còn là sân chơi của những đơn vị kinh doanh cá thể mà còn thu hút những “ông lớn”. Tuy nhiên, trong một làn sóng mới nếu hiểu rõ về luật chơi có những chiến lược tiếp cận đúng đắn, những chú cá nhỏ vẫn có nhiều cơ hội lớn mạnh.

Tác giả
Thị trường gia dụng cao cấp, “nóng” nhưng vẫn chờ đợi tân binh

Thị trường gia dụng cao cấp, “nóng” nhưng vẫn chờ đợi tân binh

Theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 – 13 tỷ USD kéo theo nhiều “người chơi” mới.

Tác giả