3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

Thông qua các ứng dụng di động, người dùng có thể thăm khám sức, phát triển sức đề kháng, mua sắm thiết bị… mà không phải bận tâm về thời gian hoặc nguy cơ lây nhiễm từ các cơ sở y tế đông người. Thời điểm đại dịch là mối nguy nhưng cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp dịch vụ số tăng trưởng.

Tác giả
Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh - thương mại điện tử?

Doanh nghiệp nhỏ bơi ra sao trong đại dương xanh – thương mại điện tử?

Hệ sinh thái trên các sàn thương mại điện tử đang dần định hình khi không chỉ còn là sân chơi của những đơn vị kinh doanh cá thể mà còn thu hút những “ông lớn”. Tuy nhiên, trong một làn sóng mới nếu hiểu rõ về luật chơi có những chiến lược tiếp cận đúng đắn, những chú cá nhỏ vẫn có nhiều cơ hội lớn mạnh.

Tác giả
Thị trường gia dụng cao cấp, “nóng” nhưng vẫn chờ đợi tân binh

Thị trường gia dụng cao cấp, “nóng” nhưng vẫn chờ đợi tân binh

Theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 – 13 tỷ USD kéo theo nhiều “người chơi” mới.

Tác giả
Mô hình nào cho các trung tâm thương mại trong tương lai?

Mô hình nào cho các trung tâm thương mại trong tương lai?

Trong những thập kỷ qua, trung tâm mua sắm trở nên vô cùng phổ biến, vượt ra khỏi ranh giới ban đầu của các nước phương Tây và được khách hàng ưa chuộng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này đang ở thời điểm chuyển mình quan trọng khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng dưới tác động mạnh mẽ của công nghệ.

Tác giả
Chính trực trong kinh doanh nhìn từ trong ra ngoài

Chính trực trong kinh doanh nhìn từ trong ra ngoài

Ông Lê Tấn Thảo, cố vấn cấp cao của Dale Carnegie Vietnam cho rằng, chính trực có khái niệm gần như là đạo đức. Tính chính trực của doanh nghiệp phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề và bối cảnh kinh tế.

Tác giả