Vị ngọt của mật ong

Vị ngọt của mật ong

Xếp vị trí thứ 6 thế giới và thứ 2 châu Á (chỉ sau Trung Quốc) về xuất khẩu mật ong, nhưng Việt Nam lại là quốc gia có mức tiêu thụ mật ong cực thấp. Trung bình trên thế giới, mức tiêu thụ là 700 gr mật ong/người/năm, thì tại Việt Nam con số này chỉ là 30 – 40 gr, theo Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển ong (Viện Chăn nuôi). 

Tác giả
Lối đi khác biệt của FSI

Lối đi khác biệt của FSI

Chọn lĩnh vực số hóa vào thời điểm chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh và tập trung vào phát triển mạnh cho công nghệ lõi, FSI đã vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường. Đẩy mạnh số...

Tác giả
Xuất khẩu trái cây không toàn vị ngọt!

Xuất khẩu trái cây không toàn vị ngọt!

Trái cây Việt Nam đã có chỗ đứng tại các thị trường khó tính, nhưng các doanh nghiệp còn gặp rất nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm ra nước ngoài. Năm 2016, Việt Nam đã xuất khẩu được hơn...

Tác giả