Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
Đổi mới cùng nông dân

Đổi mới cùng nông dân

Đổi mới trong nông nghiệp được nhắc đến rất nhiều, nhưng để công nghệ đến với người nông dân trực tiếp làm ra sản phẩm đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực, kiên trì của rất nhiều phía. 

Tác giả
Nuôi “cải tiến” để lột xác

Nuôi “cải tiến” để lột xác

Cặm cụi nghiên cứu và giới hạn trong phạm vi doanh nghiệp không phải là cách giúp doanh nghiệp lột xác. Hiện thực hóa hướng đi mới bằng chiến lược: các công ty lớn bắt tay các start-up để nuôi dưỡng tư duy cải tiến. 

Tác giả
Một điểm tựa, bẩy cả cơ đồ

Một điểm tựa, bẩy cả cơ đồ

Bài học quản trị thành công của các công ty hàng đầu Việt Nam gói gọn trong tiết kiệm chi phí, minh bạch hoạt động kinh doanh, tìm được người đồng hành dẫn dắt, vận hành doanh nghiệp.

Tác giả