Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
Gian nan chuyện các nhà khoa học khởi nghiệp

Gian nan chuyện các nhà khoa học khởi nghiệp

Khởi nghiệp luôn bao hàm khó khăn, và không có ngoại lệ cho các nhà khoa học. Xuất phát từ các phòng thí nghiệm rồi khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp xanh, "nhà khoa học kinh doanh" thường phải loay hoay tìm cách tiếp cận thị trường.

Tác giả
Walmart & Amazon: cuộc chiến mới trên mặt trận cũ

Walmart & Amazon: cuộc chiến mới trên mặt trận cũ

Walmart và Amazon đang tranh giành nhau vị thế thống trị mọi mặt của hoạt động mua sắm. Walmart hiện đang kỳ vọng đánh bại Amazon ở một trong những mặt trận “cũ rích nhất” của ngành bán lẻ: đổi trả hàng hóa. 

Tác giả
Cà phê của thì tương lai?

Cà phê của thì tương lai?

Hàng loạt các thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới đang chuyển mình, hứa hẹn có nhiều thay đổi thú vị cho toàn ngành cà phê. 

Tác giả
Soi để bắt đúng bệnh, kê đúng đơn

Soi để bắt đúng bệnh, kê đúng đơn

Sở hữu dịch vụ khách hàng tốt có lẽ là ước muốn của mọi doanh nghiệp. Nhưng nếu muốn nó tốt thì cần phải biết yếu ở đâu và cải thiện ra sao. Một start-up non trẻ đang kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp trả lời chính xác cả hai câu hỏi này. 

Tác giả
Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Là nền tảng công nghệ duy nhất kết nối giữa nhãn hàng và người ảnh hưởng, sau 1 năm phát triển với tốc độ ấn tượng, Hiip Asia vừa nhận được thêm nguồn lực đầu tư mới để thực hiện khát vọng vươn tầm ảnh hưởng ra khu vực. 

Tác giả
Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Thắp lên ý tưởng khởi nghiệp từ chính nhu cầu của người thân, Hoàng Minh Thành đã đưa Fresh Deli đi theo con đường trái ngược với lối suy nghĩ “đánh nhanh, đánh mạnh” ở rất nhiều start-up hiện nay, để từng bước chiếm lĩnh thị trường vận chuyển đồ ăn. 

Tác giả