Cà phê của thì tương lai?

Cà phê của thì tương lai?

Hàng loạt các thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới đang chuyển mình, hứa hẹn có nhiều thay đổi thú vị cho toàn ngành cà phê. 

Tác giả
Soi để bắt đúng bệnh, kê đúng đơn

Soi để bắt đúng bệnh, kê đúng đơn

Sở hữu dịch vụ khách hàng tốt có lẽ là ước muốn của mọi doanh nghiệp. Nhưng nếu muốn nó tốt thì cần phải biết yếu ở đâu và cải thiện ra sao. Một start-up non trẻ đang kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp trả lời chính xác cả hai câu hỏi này. 

Tác giả
Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Hiip Asia: bà mối của nhãn hàng và người ảnh hưởng

Là nền tảng công nghệ duy nhất kết nối giữa nhãn hàng và người ảnh hưởng, sau 1 năm phát triển với tốc độ ấn tượng, Hiip Asia vừa nhận được thêm nguồn lực đầu tư mới để thực hiện khát vọng vươn tầm ảnh hưởng ra khu vực. 

Tác giả
Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Fresh Deli và cú bắt tay với các bà nội trợ

Thắp lên ý tưởng khởi nghiệp từ chính nhu cầu của người thân, Hoàng Minh Thành đã đưa Fresh Deli đi theo con đường trái ngược với lối suy nghĩ “đánh nhanh, đánh mạnh” ở rất nhiều start-up hiện nay, để từng bước chiếm lĩnh thị trường vận chuyển đồ ăn. 

Tác giả
Thoát khỏi cái bóng của Thung lũng Silicon

Thoát khỏi cái bóng của Thung lũng Silicon

Từ những start-up quy mô nhỏ ở địa phương, các công ty công nghệ châu Á đã từng bước trưởng thành và có thể là đối thủ đáng gờm của các “đại gia” ở Thung lũng Sillicon (Mỹ). 

Tác giả
Khởi nghiệp là phải liên tục đổi mới

Khởi nghiệp là phải liên tục đổi mới

Vừa chuẩn bị mở văn phòng đại diện tại Seoul, đồng thời khai trương văn phòng mới tại Jakarta (Indonesia), Dương Thế Vinh đang chuẩn bị cho bước đi mới của start-up Việt bước ra thị trường thế giới. 

Tác giả
Cuộc đua của thép Nam Kim

Cuộc đua của thép Nam Kim

Bám sát nền tảng kinh doanh cốt lõi với chiến lược linh hoạt, Nam Kim đang tăng tốc rất nhanh, thách thức vị thế của Hoa Sen, người dẫn đầu trong lĩnh vực tôn mạ hiện nay. 

Tác giả