Tự tin tiến vào thị trường Myanmar

Tự tin tiến vào thị trường Myanmar

DoanhNhanOnline – Nhiều công ty Việt Nam đang hướng về thị trường Myanmar, nhưng đâu là “chiếc chìa khóa vàng” để mở được cánh cửa này? Trong cuộc trao đổi với Doanh Nhân, ông Robert Trần, CEO Công ty tư vấn...

Tác giả and
Du lịch tích cực đẩy sức mua

Du lịch tích cực đẩy sức mua

DoanhNhanOnline – Lo lắng trước tình trạng “ngồi chờ khách” vào những tháng cuối năm, nhiều đơn vị du lịch đang tích cực tiếp thị nhằm khơi thông sức mua.  Khuyến mãi kết hợp phủ mạng lưới Bà Huỳnh Thị Thúy...

Tác giả and
Người đàn ông say mê bồ kết

Người đàn ông say mê bồ kết

DoanhNhanOnline – Theo doanh nhân Pháp Stephane Eloite, Việt Nam đang sở hữu rất nhiều quà tặng quý giá từ tự nhiên mà ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm chưa biết cách tận dụng. Với tâm huyết tìm chỗ đứng cho...

Tác giả and
Để mỹ phẩm Việt lên hương

Để mỹ phẩm Việt lên hương

DoanhNhanOnline – Kinh doanh mỹ phẩm được coi là bán cảm xúc và những giấc mơ ngọt ngào. Việt Nam đang có thế mạnh, nhưng lại chưa biết khai thác triệt để… Có một nghịch lý, không ít người Việt “chê”...

Tác giả and
Cơ hội cho ngành công nghiệp hỗ trợ

Cơ hội cho ngành công nghiệp hỗ trợ

DoanhNhanOnline – Nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang dự định đặt hàng Việt Nam sản xuất nhiều linh kiện hơn.  Ông Kyoshiro Ichikawa, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam cho rằng, đến lúc này việc hợp tác...

Tác giả and
Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

Giá trị của Hoa Sen Group nằm ở đâu?

DoanhNhanOnline – Trong khi phần lớn doanh nghiệp ngành thép đều thua lỗ, rơi vào tình trạng sản xuất cầm chừng, hàng tồn kho nhiều… thì Hoa Sen Group lại đạt được kết quả kinh doanh khá ấn tượng. Vì sao?...

Tác giả and
Quốc Apperice và chiến lược đàn sói

Quốc Apperice và chiến lược đàn sói

DoanhNhanOnline –  Một chàng trai rất trẻ, du học ở Singapore về sẵn sàng từ chối mức lương 3.000 USD để khởi nghiệp  tại quê nhà với mô hình kinh doanh bán cơm kẹp Việt? Ở tuổi 22, Nguyễn Bá...

Tác giả and
Luxgen lạc quan về thị trường ôtô

Luxgen lạc quan về thị trường ôtô

DoanhNhanOnline – Được thành lập tại Đài Loan năm 2008 bởi tập đoàn Yulon, Luxgen là thương hiệu xe hơi độc lập của Đài Loan, tạo dấu ấn rõ nét nhờ hai đặc điểm nổi bật: sang trọng và thông...

Tác giả and
Ôtô vẫn nóng chuyện thuế, phí

Ôtô vẫn nóng chuyện thuế, phí

DoanhNhanOnline – Chỉ có 13 hãng xe ôtô tham dự Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 (VNMS 2012) hồi tuần trước, trong đó có 7 nhà sản xuất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và...

Tác giả and