Nâng tầm thương hiệu quốc gia - nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nâng tầm thương hiệu quốc gia – nhìn từ câu chuyện “vươn ra thế giới” của Vinamilk

Nhiều doanh nghiệp "Thương hiệu quốc gia" Việt Nam đã và đang có những doanh nghiệp làm nên tên tuổi cũng như ghi lại dấu ấn cho thương hiệu Việt trên thị trường thế giới. Trong đó, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước Vinamilk cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010.

Tác giả
Luxgen lạc quan về thị trường ôtô

Luxgen lạc quan về thị trường ôtô

DoanhNhanOnline – Được thành lập tại Đài Loan năm 2008 bởi tập đoàn Yulon, Luxgen là thương hiệu xe hơi độc lập của Đài Loan, tạo dấu ấn rõ nét nhờ hai đặc điểm nổi bật: sang trọng và thông...

Tác giả and
Ôtô vẫn nóng chuyện thuế, phí

Ôtô vẫn nóng chuyện thuế, phí

DoanhNhanOnline – Chỉ có 13 hãng xe ôtô tham dự Triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 (VNMS 2012) hồi tuần trước, trong đó có 7 nhà sản xuất thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và...

Tác giả and