Khám phá sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo

Khám phá sự thật ngầm hiểu trong quảng cáo

Nếu quảng cáo bắt nguồn từ sự thật ngầm hiểu (customer insight), thương hiệu có cơ hội rất lớn để đi vào tâm trí khách hàng. Nhưng có đến 60% quảng cáo đang không có customer insight. Sẵn sàng đầu...

Tác giả
Kỹ năng truyền cảm hứng

Kỹ năng truyền cảm hứng

Tình huống lựa chọn Doanh nghiệp của anh Trần Trung Đức kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp. Sau 6 năm xây dựng và phát triển,...

Tác giả
Để phân phối hàng hiệu quả

Để phân phối hàng hiệu quả

DoanhNhanOnline – Xác định mục tiêu kênh phân phối và lựa chọn chiến lược phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp đảm bảo hiệu quả sản xuất, kinh doanh cả trong ngắn và dài hạn. Các doanh nghiệp thường gặp...

Tác giả and
Ở trên đỉnh vẫn không tự mãn

Ở trên đỉnh vẫn không tự mãn

“Không bao giờ được tự mãn, kể cả khi đang ở trên đỉnh”, quan điểm này của bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc điều hành Navigos Search, có thể được xem là một yếu tố giúp công ty luôn...

Tác giả and
Trông người lại ngẫm đến ta

Trông người lại ngẫm đến ta

DoanhNhanOnline – Phát triển kênh phân phối đóng vai trò quyết định để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam lại rất bị động trong vấn đề này. Hàng năm,...

Tác giả and