3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

3 xu hướng kinh doanh sản phẩm dịch vụ sức khoẻ có khả năng tăng trưởng mùa dịch

Thông qua các ứng dụng di động, người dùng có thể thăm khám sức, phát triển sức đề kháng, mua sắm thiết bị… mà không phải bận tâm về thời gian hoặc nguy cơ lây nhiễm từ các cơ sở y tế đông người. Thời điểm đại dịch là mối nguy nhưng cũng là cơ hội để nhiều doanh nghiệp dịch vụ số tăng trưởng.

Tác giả
Sự trở lại của Bảo Ngọc

Sự trở lại của Bảo Ngọc

DoanhNhanOnline – Sau nhiều năm tìm kiếm, Bảo Ngọc đã tìm được cho mình nhà đầu tư chiến lược: Công ty Á Long. Với nguồn lực mới, thương hiệu bánh ngọt một thời vang bóng này có tìm lại được chỗ...

Tác giả and
Khó làm đại trà

Khó làm đại trà

“Vua bánh tươi” Sài Gòn – ông Kao Siêu Lực, Giám đốc Doanh nghiệp Bánh kẹo Á Châu (ABC) khẳng định: thị trường bánh tươi Việt còn nhiều tiềm năng, nhưng doanh nghiệp rất khó để phát triển đại trà. Vì sao?

Tác giả and
Không dễ kiếm tiền tươi từ bánh tươi

Không dễ kiếm tiền tươi từ bánh tươi

DoanhNhanOnline – Được đánh giá là tiềm năng, nhưng kinh doanh các chuỗi bakery tại thị trường Việt Nam không phải là chuyện dễ. Để cửa hàng đầu tiên kịp ra mắt trong dịp tết Trung thu, những nhà sáng lập...

Tác giả and
Cần kiên trì và nhất quán!

Cần kiên trì và nhất quán!

DoanhNhanOnline – Sự thiếu nhất quán, thiếu kiên nhẫn trong việc thực thi các chính sách kinh tế vĩ mô dường như lại đang tái diễn. Phản ứng trước chỉ số giá cả (CPI) tháng 9 vừa được Tổng cục Thống kê...

Tác giả and