Motorola “tấn công” vào phân khúc bình dân

Motorola "tấn công" vào phân khúc bình dân

Trở lại thị trường Việt Nam không lâu, Motorola mới đây đã quyết tâm “tấn công” vào phân khúc smartphone giá bình dân bằng việc ra mắt 4 sản phẩm mới. Bốn sản phẩm này gồm: Moto E4 Plus, Moto...

Sản phẩm mới Tác giả

Trở lại thị trường Việt Nam không lâu, Motorola mới đây đã quyết tâm “tấn công” vào phân khúc smartphone giá bình dân bằng việc ra mắt 4 sản phẩm mới.

Bốn sản phẩm này gồm: Moto E4 Plus, Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C với mức giá bán lẻ tương ứng là 4.490.000đ, 2.990.000đ, 2.290.000đ và 1.890.000đ. Các sản phẩm mới được giới thiệu là có hệ điều hành được cập nhật, dung lượng pin bền bỉ, màn hình lớn sắc nét, tốc độ kết nối 4G nhanh, đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người dùng smartphone hiện nay.

Đặc biệt, ngay khi được giới thiệu, các sản phẩm mới này sẽ lập tức có mặt trên kệ của các hệ thống phân phối lớn như: Thế Giới Di Động, Cellphone S, Hoàng Hà, Mai Nguyên, MediaMart, Mobivi, Nguyễn Kim, Nhật Cường, Phương Tùng, Quốc Hùng, Toàn Phát,  Trần Anh, VHC, Viễn Thịnh… Đây là nỗ lực mạnh mẽ của Motorola giúp sản phẩm tiếp cận nhanh chóng đến số đông người dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Motorola quay lại thị trường Việt Nam

Motorola vừa ra mắt những dòng điện thoại mới, chính thức quay lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Ngày 25/11, Motorola giới thiệu bộ sưu tập gồm 5 mẫu điện thoại thông […]

Tin tứcNgười đăng Doanh nhan

HTC có thể lội ngược dòng?

DoanhNhanOnline - Làn sóng cạnh tranh quyết liệt của các hãng điện thoại thông minh đã đẩy HTC vào con đường phải hành động nhanh hơn để tránh lao dốc. Cách đây 2 năm, khi HTC (Đài Loan) […]

Chuyện kinh doanhNgười đăng Doanh nhan

Asus và cuộc chơi smartphone

DoanhNhanOnline - Mặc dù Asus tiết lộ sẽ tham gia sân chơi smartphone từ trước đó nhưng phải đến đầu năm 2014, tại triển lãm điện tử tiêu dùng diễn ra tại Mỹ, những chiếc điện thoại thông […]

Môi trường kinh doanhNgười đăng Doanh nhan

Ban biên tập lựa chọn

       

Video