Nói “KHÔNG” theo cách phù hợp

Nói “KHÔNG” theo cách phù hợp

Viết thư từ chối là việc không dễ dàng, đòi hỏi kỹ năng xử lý ngôn ngữ phù hợp với đối tượng tiếp nhận, tránh đánh mất hình ảnh doanh nghiệp, hay làm phật ý đối tác lâu năm.

Tác giả
Thúc đẩy tinh thần phục vụ cho nhân viên tuyến đầu

Thúc đẩy tinh thần phục vụ cho nhân viên tuyến đầu

Ngoài bộ phận bán hàng, những nhân viên bảo vệ, trà nước, vệ sinh, thu ngân, lễ tân... cũng là các điểm chạm nơi “tiền tuyến” của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trực tiếp với trải nghiệm khách hàng. Thúc đẩy tinh thần làm việc của nhóm này sẽ góp phần cải thiện chất lượng hoạt động của tổ chức.

Tác giả
Sự lên ngôi của trải nghiệm nhân viên

Sự lên ngôi của trải nghiệm nhân viên

Hiểu rõ và tăng cường trải nghiệm của nhân viên sẽ giúp thu hút và giữ chân nhân tài của tổ chức. Vậy trải nghiệm nhân viên là gì và làm thế nào để thiết kế trải nghiệm nhân viên vượt trội trong thời đại kỹ thuật số?

Tác giả
ManpowerGroup kết nối nhà tuyển dụng với nhân sự cấp cao

ManpowerGroup kết nối nhà tuyển dụng với nhân sự cấp cao

ManpowerGroup vừa giới thiệu thương hiệu tuyển dụng cấp cao Experis nhằm đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua việc thu hút, tuyển chọn và cung ứng nhân sự cấp cao thuộc các ngành nghề đặc thù như IT, tài chính và kỹ thuật.

Tác giả
Thế nào là “siêu nhân viên”?

Thế nào là “siêu nhân viên”?

Nếu dòng tiền là máu của doanh nghiệp thì đội ngũ nhân viên chính là xương sống. Làm thế nào để nhận biết và phát huy tối đa khả năng của những nhân tố “vàng” trong đội ngũ đó?

Tác giả