Nhiều thương hiệu mới sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền

Nhiều thương hiệu mới sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền

Từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2014, TTTM Tràng Tiền sẽ tiến hành quy hoạch và bố trí lại các gian hàng, nhằm phù hợp với sự năng động của nền kinh tế hiện nay, và cũng tạo điều kiện cho những thương hiệu trung và cao cấp trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây

Tin trong nước Tác giả


DoanhNhanOnline
 – Từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2014, TTTM Tràng Tiền sẽ tiến hành quy hoạch và bố trí lại các gian hàng, nhằm phù hợp với sự năng động của nền kinh tế hiện nay, và cũng tạo điều kiện cho những thương hiệu trung và cao cấp trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây.

Tuy nhiên, chỉ những gian hàng tại các tầng 3, 4, 6 và 1 phần ở tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động trong khoảng thời gian này, còn các thương hiệu thời trang cao cấp ở tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường

Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền, bao gồm Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare Boss, Polo World. Ngoài ra, một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền bao gồm Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ).

Bài viết liên quan