Nu Skin đánh dấu 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Nu Skin đánh dấu 6 năm hoạt động tại Việt Nam

Mới đây tại Tp.HCM, Nu Skin Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập công ty cũng như công bố kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018.

Tin tức Tác giả

Trong năm 2018, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017, đây là năm thứ 2 tăng trưởng liên tiếp, đưa Việt Nam trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18% trong năm 2018, tương đương 2,68 tỷ USD.

Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn và sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa.” Nu Skin từng được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín như Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng (năm 2016 và 2017), hay mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng đầu năm 2019…

Công ty Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, các cơ hội kinh doanh độc lập, các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, Nu Skin hoạt động ở trên 50 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York.

Bà Hà có bằng thạc sỹ chuyên ngành Báo chí, Truyền thông và Toàn cầu hóa tại đại học Aarhus (Đan Mạch). Với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và marketing, bà Hà hiện đang chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho Tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên phiên bản trực tuyến.

Bài viết liên quan

Bác sỹ doanh nhân

Là một bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm tại Mỹ, vào năm 2008, bác sỹ Nam Trân quyết định về Việt Nam, mong muốn đóng góp thiết thực cho cộng đồng và đất nước bằng những kiến thức, kinh nghiệm và phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Doanh nhânNgười đăng Doanh nhan