PurpleAsia hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho tổ chức Newborns Việt Nam

PurpleAsia hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho tổ chức Newborns Việt Nam

Công ty tư vấn về chiến lược thương hiệu PurpleAsia, vừa công bố chiến lược thương hiệu mới và ra mắt website cho tổ chức từ thiện Newborns Việt Nam.

Tin tức Tác giả

Đây là hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên của PurpleAsia trong suốt 17 năm có mặt tại Việt Nam: hỗ trợ các tổ chức từ thiện xây dựng thương hiệu và đẩy mạnh truyền thông, với số tiền tương ứng là từ 10.000 USD. Newborns Việt Nam là tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho trẻ sơ sinh tại miền Bắc và miền Trung.

Giám đốc Điều hành PurpleAsia, ông Matt Millard chia sẻ: “Được đồng hành cùng một tổ chức đầy tâm huyết và có tư duy tiến bộ như Newborns Việt Nam giúp các thành viên PurpleAsia gắn kết, cảm nhận sâu sắc về những đóng góp mỗi cá nhân và tổ chức có thể mang đến cho cộng đồng”.

Hơn 75% số tiền tài trợ đến từ các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe và ba môn thể thao phối hợp với sự tham gia của hàng ngàn người từ mọi tầng lớp, từ khắp nơi trên thế giới. Số tiền gây quỹ sẽ được dùng vào việc hạn chế số ca tử vong ở trẻ sơ sinh, gửi trao món quà ý nghĩa dành cho những bậc cha mẹ.

Bà Suzanna Lubran, Giám đốc Điều hành Newborns Việt Nam đã đánh giá: “Newborns Việt Nam tự hào hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm cải thiện sức khoẻ và tăng khả năng sống sót cho trẻ sinh non, trẻ sơ sinh thiếu cân, có sức khỏe kém. Mỗi cây số đường chạy, mỗi vòng quay của bánh xe luôn mang nhiều ý nghĩa, đó là hành động tạo nên sự khác biệt, mang thêm nhiều cơ hội sống quý giá cho hàng ngàn trẻ sơ sinh tại Việt Nam”.

Lê Dung tốt nghiệp khoa Báo chí - Truyền thông Trường ĐH KHXH & NV Tp.HCM và đã có 10 năm kinh nghiệm làm báo, chuyên lĩnh vực kinh doanh. Gia nhập Doanh Nhân từ năm 2014, Lê Dung đảm nhận vai trò biên tập viên, chịu trách nhiệm sản xuất nội dung cho tạp chí Doanh Nhân bản in, cũng như các tin bài đa phương tiện trên các nền tảng xuất bản khác.

Bài viết liên quan