Quản trị marketing

  • Agency độc lập hãy chủ động tạo cho mình lợi thế

    28/11/2017 by Nguyễn Việt Dũng

    Đại hội chuyên ngành sales và marketing lớn nhất toàn quốc (VSMCamp) 2017, đã quy tụ 46 diễn giả tên tuổi trong và ngoài nước. Sự kiện đặc biệt hơn khi có các đại diện lớn đến từ Worldwide Partners, Inc. (WPI) – mạng lưới các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu, để bàn về triển vọng cạnh tranh của agency độc lập trong thời đại số.

  • Từng bước xây dựng ý tưởng tốt hơn

    09/11/2017 by Doanh Nhân

    Ông Richard Moore, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo, Richard Moore Associates, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong việc phát triển kỹ năng tư duy đối với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo.

  • Hiểu tâm lý bầy đàn để quản trị tốt thương hiệu

    11/10/2017 by Doanh Nhân

    Ông Khuất Quang Hưng, chuyên gia thương hiệu, hiện đang là phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam chia sẻ với Doanh Nhân về cách ứng xử với “tâm lý bầy đàn” để quản trị tốt nhất danh tiếng thương hiệu. 

  • Bài hát đâu chỉ có ca từ

    10/10/2017 by Doanh Nhân

    Chúng ta yêu thích một bài hát không phải chỉ vì ca từ mà phần lớn vì sự quyến rũ của giai điệu. Trong hành vi mua hàng cũng vậy. 

Agency độc lập hãy chủ động tạo cho mình lợi thế

Agency độc lập hãy chủ động tạo cho mình lợi thế

Đại hội chuyên ngành sales và marketing lớn nhất toàn quốc (VSMCamp) 2017, đã quy tụ 46 diễn giả tên tuổi trong và ngoài nước. Sự kiện đặc biệt hơn khi có các đại diện lớn đến từ Worldwide Partners, Inc. (WPI) – mạng lưới các công ty tiếp thị độc lập toàn cầu, để bàn về triển vọng cạnh tranh của agency độc lập trong thời đại số.

28/11/2017 by Nguyễn Việt Dũng
Từng bước xây dựng ý tưởng tốt hơn

Từng bước xây dựng ý tưởng tốt hơn

Ông Richard Moore, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sáng tạo, Richard Moore Associates, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong việc phát triển kỹ năng tư duy đối với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo.

09/11/2017 by Doanh Nhân
Thương hiệu Việt có thể nhượng quyền ra thế giới?

Thương hiệu Việt có thể nhượng quyền ra thế giới?

Đã có hàng loạt các thương hiệu nước ngoài nhượng quyền ở Việt Nam. ở chiều ngược lại, có bao nhiêu thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới? 

06/11/2017 by Doanh Nhân
Hiểu tâm lý bầy đàn  để quản trị tốt thương hiệu

Hiểu tâm lý bầy đàn để quản trị tốt thương hiệu

Ông Khuất Quang Hưng, chuyên gia thương hiệu, hiện đang là phụ trách đối ngoại và truyền thông của một công ty đa quốc gia tại Việt Nam chia sẻ với Doanh Nhân về cách ứng xử với “tâm lý bầy đàn” để quản trị tốt nhất danh tiếng thương hiệu. 

11/10/2017 by Doanh Nhân
Bài hát đâu chỉ có ca từ

Bài hát đâu chỉ có ca từ

Chúng ta yêu thích một bài hát không phải chỉ vì ca từ mà phần lớn vì sự quyến rũ của giai điệu. Trong hành vi mua hàng cũng vậy. 

10/10/2017 by Doanh Nhân
Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho  Hnoss

Cồ Huệ Anh và cuộc cách mạng thời trang cho Hnoss

Tự nhận mình là người “ngoại đạo” trong ngành thời trang, nhưng sau 2 năm, Cồ Huệ Anh – Giám đốc Công ty Phương Anh đã tự “lột xác”, ấp ủ kỳ vọng làm cuộc “cách mạng” thời trang cho thương hiệu Hnoss.

09/10/2017 by Doanh Nhân
Sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện thương hiệu

Gần đây, chiến dịch “Be The Man” của thương hiệu Aristino đã lan tỏa và tạo hiệu ứng mạnh mẽ. “Nhạc trưởng” là bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc marketing CTCP đầu tư K&G Việt Nam (hiện sở hữu thương hiệu Aristino).

08/09/2017 by Doanh Nhân
6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti's hunter

6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter

Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này. 

06/09/2017 by Doanh Nhân