..." /> Ra mắt ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam - Tạp chí Doanh nhân Online

Ra mắt ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

Ra mắt ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

DoanhNhanOnline –  Đất Việt ra mắt Cổng thông tin quảng cáo ngoài trời trực tuyến duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen thực hiện. Vừa qua,...

Sản phẩm mới Tác giả and
DoanhNhanOnline –  Đất Việt ra mắt Cổng thông tin quảng cáo ngoài trời trực tuyến duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen thực hiện.

Vừa qua, ngày 21/11/2013 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Quảng Cáo Đất Việt đã  tổ chức Hội thảo với chủ đề “Tương lai ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam”. Tại Hội nghị, đại diện của công ty giới thiệu các dự án mang tầm chiến lược mà lần đầu tiên ở Việt Nam có thể thực hiện được. Qua đó, Đất Việt chính thức công báo: ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam đã có số liệu khảo sát, phân tích tổng thể về quảng cáo ngoài trời và đo đếm lưu lượng giao thông qua các con đường tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Công ty cũng chính thức công báo công thức đánh giá một vị trí quảng cáo ngoài trời  được xây dựng với sự tư vấn của Công ty Nielsen.

Nhân dịp này, Đất Việt cũng cho ra mắt Cổng thông tin quảng cáo ngoài trời trực tuyến duy nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: www.ooh.datvietvac.vn. Cổng thông tin bao gồm 4 nhóm chính : Giới thiệu công ty, kiến thức và thông tin về quảng cáo ngoài trời, các sản phẩm và dịch vụ của Đất Việt và dữ liệu nghiên cứu thị trường. 

Đất Việt hy vọng  những dự án chủ lực đưa vào sử dụng sẽ tạo nên bước ngoặt lớn thay đổi cách nhìn và cách đánh giá về quảng cáo ngoài trời.

PV

Bài viết liên quan